Quảng cáo

Huyền thoại MU: “Man United phải học Liverpool cách chuyển nhượng"

Thứ hai, 28/09/2020 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã có những chia sẻ thẳng thắn về những vấn đề trong chính sách chuyển nhượng của Solskjaer.

Sau khởi đầu thiếu thuyết phục tại NHA, MU đang phải đối mặt với làn sóng dư luận cùng những chỉ trích thậm tệ về một hàng phòng ngự yếu kém. Nhiều ý kiến đã cho rằng, Quỷ đỏ nên ưu tiên mang về một trung vệ giỏi thay vì mải mê theo đuổi một tiền đạo. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của đội bóng, ông Ole Gunnar Solskjaer vẫn ngó lơ và quyết tâm theo đuổi mục tiêu số một là tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund.

sancho-solskjaer
MU đang rất quyết tâm chiêu mộ Sancho (Ảnh: Internet)

Quyết định của Solskjaer đã gây nên rất nhiều tranh cãi và mới đây, huyền thoại câu lạc bộ, Rio Ferdinand cũng đã lên tiếng. Chia sẻ với BT Sport, cựu cầu thủ MU cho hay:

“Chắc chắn là hàng phòng ngự đã có những vấn đề”.

“Họ tỏ ra chậm chạp và nặng nề, tôi có thể chỉ ra 3 ví dụ dẫn đến các bàn thua. Có thể thấy rất nhiều sai lầm khác nhau, khu vực hàng phòng ngự cần được cải thiện”.

“Nghe này, hãy nhìn vào Liverpool, đội bóng xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Những vấn đề ở hàng phòng ngự đã được giải quyết với Alisson và Van Dijk”.

“Man United đã không làm được điều đó”.

“Tôi cũng muốn Sancho đến Man United, cậu ấy là tài năng của cả thế hệ, cậu ấy sẽ khiến người hâm mộ phát cuồng khi khoác áo MU. Nhưng tôi tự hỏi, cậu ấy sẽ giải quyết được vấn đề gì mà đội bóng đang gặp phải?”

Mặc dù, MU đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới, tuy nhiên đây là một kết quả có phần may mắn dành cho thầy trò Solskjaer và đội bóng này vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Chuyển nhượng 28/9: MU bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng?

Chuyển nhượng MU 28/9: Nổ 3 'bom tấn' 170 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT