Quảng cáo

Chấp nhận 'phá két', MU ký Sancho trong 10 ngày?

Thứ sáu, 25/09/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh vẫn đang là cái tên được MU khát khao bậc nhất trên TTCN. Quỷ đỏ quyết tâm sở hữu Sancho trong ít ngày tới.

Theo nhà báo Sam Pilger, đội chủ sân Old Trafford sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Jadon Sancho trong vòng 10 ngày tới. 10 ngày cũng là quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nguồn tin từ tờ Express cho biết, MU sẽ gửi đề nghị chính thức đầu tiên cho Dortmund vào tuần sau. Quỷ đỏ sẽ trả trước cho đội bóng nước Đức 90 triệu bảng, kèm theo đó là 15 triệu bảng biến phí. Như vậy, Dortmund có thể thu về khoảng 105 triệu bảng, một mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Ảnh 1
MU còn 10 ngày để ký Sancho. Ảnh: Getty

Trước đó, nhà đương kim á quân Bundesliga tuyên bố sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trả ít hơn 108 triệu bảng cho Jadon Sancho. Dẫu vậy, kỳ chuyển nhượng hè đang đi vào giai đoạn nước rút và Dortmund chắc chắn sẽ cân nhắc thiện chí từ phía MU.

Về các thỏa thuận cá nhân, MU và Sancho đã có được những thống nhất cuối cùng. Tiền vệ 20 tuổi sẽ nhận mức lương 175.000 bảng/tuần tại Old Trafford, chưa kể các khoản thưởng. Bên cạnh đó, phí lót tay dành cho người đại diện của tuyển thủ Anh cũng đã được United đồng ý duyệt chi.

Ảnh 2
Sancho đã đạt thỏa thuận cá nhân với United. Ảnh: Getty

Jadon Sancho được ban huấn luyện Man Utd xác định cho vị trí số 1 bên hành lang cánh phải, nơi Daniel James hay Mason Greenwood vẫn chưa đủ hay để gánh vác. Với 20 bàn thắng và 20 pha kiến tạo ở mùa trước, "thần đồng nước Anh" sẽ là sự bổ sung không thể chất lượng hơn cho hàng công của cựu vương Premier League.

Truyền thông Anh khẳng định, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cực kỳ tự tin rằng thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Chuyển nhượng 25/9: MU chiêu mộ Mbappe với giá cực rẻ?​

Chuyển nhượng MU 25/9: 'Siêu hậu vệ' nằng nặc đòi đến United

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT