Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU đón 3 tân binh trong 10 ngày?

Thứ năm, 24/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đón 3 tân binh trong 10 ngày, Chelsea chính thức có tân binh thứ bảy hay Sao Lyon muốn chuyển tới Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

MU sẽ đón 3 tân binh trong 10 ngày

MU vẫn đang là đội có nhiều tin đồn nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, cho tới lúc này đội chủ sân Old Trafford mới chỉ chiêu mộ thành công một tân binh duy nhất là Donny van de Beek.

Sau thất bại trước Crystal Palace, HLV Solskjaer hiểu đội bóng không thể tiếp tục đứng yên trên TTCN. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay Quỷ đỏ sẽ nỗ lực chiêu mộ thêm 3 tân binh nữa trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ hè. Trong số 3 mục tiêu MU hướng tới, sẽ có một hậu vệ trái, một tiền đạo cánh và một trung vệ.

MU
MU chiêu mộ thêm những tân binh (Ảnh: Internet)

Mặc dù vậy, để mua người, điều MU cần làm lúc này là bán những cầu thủ không cần thiết. Chris Smalling và Sergio Romero là những cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải chia tay United.

Chelsea chính thức có tân binh thứ bảy

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Chelsea thông báo chính thức ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy từ Rennes. Số tiền mà đội bóng thành London phải chi ra trong thương vụ này là 22 triệu bảng.

Sau Mendy, Chelsea lập tức bắt tay vào việc đàm phán để mang về tân binh thứ 8 và cũng là cuối cùng trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, đó là Declan Rice của West Ham.

Sao Lyon muốn chuyển tới Arsenal

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ ngôi sao Houssem Aouar của Lyon đã sẵn sàng cho chương mới trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ sinh năm 1998 muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh và cụ thể là Arsenal, CLB đang liên tục bày tỏ sự quan tâm đến Aouar trong thời gian gần đây.

Houssem Aouar
Houssem Aouar muốn chuyển tới Arsenal (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, Arsenal và Lyon vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

MU rộng cửa chiêu mộ sao Watford

Theo talkSPORT, Liverpool không còn quan tâm đến việc chiêu mộ Ismaila Sarr, sau khi đội bóng này chính thức có được chữ ký của Diogo Jota. Trong hoàn cảnh ấy, MU bất ngờ rộng cửa chiêu mộ ngôi sao tấn công người Senegal.

Đội bóng chủ quản của Ismaila Sarr là Watford đã xuống hạng và khó lòng giữ chân cầu thủ này nếu MU thực sự muốn theo đuổi tới cùng.

Aston Villa muốn có Ross Barkley

Theo Telegraph, CLB Aston Villa đang nhắm tới tiền vệ Ross Barkley của Chelsea. Sau những sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ Chelsea, Villa hiểu Barkley khó lòng cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Frank Lampard, vì thế họ muốn mượn cầu thủ này trong mùa giải 2020/21.

MU chốt thời điểm nổ 'bom tấn' Neymar

MU ký hợp đồng 5 năm với 'siêu hậu vệ'?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Chelsea Arsenal Mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT