Quảng cáo

Arsenal rơi vào thế khó trong thương vụ ‘quái vật’ tuyến giữa

Thứ năm, 24/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid được cho là đã có những liên hệ với Arsenal, tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn chưa khiến Pháo thủ vừa ý.

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, Atletico Madrid đang chuẩn bị gửi một đề nghị chính thức cho Arsenal về việc mượn tiền vệ Lucas Torreira từ câu lạc bộ này trong mùa giải 2020/21.

Ngay từ khi có những thông tin Los Rojiblancos quan tâm đến tiền vệ người Uruguay, nhiều người đã nghĩ đến việc, Arsenal có thể dựa vào điều kiện này để kích hoạt một thương vụ trao đổi giữa Lucas Torreira và Thomas Partey với Atletico. Tuy nhiên, hiện tại đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn và điều đó khiến Arsenal rơi vào thế khó.

Torreira-arsenal
Torreira trong màu áo Arsenal (Ảnh: Internet)

Theo chuyên gia của Sky Sports, Dharmesh Sheth, huấn luyện viên Arteta đang mong đợi một đề nghị tốt hơn từ phía Torino trước khi đi đến những quyết định cuối cùng. Việc Atletico từ chối mua đứt Torreira cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến Arsenal.

Thủ môn Martinez tới Aston Villa đã mang về cho Pháo thủ 20 triệu bảng và hiện tại, đội bóng này chỉ còn đợi Torino chi ra 22 triệu bảng cho Torreira là có thể tiến tới với Partey.

Chia sẻ với talkSport, chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết:

“Chắc chắn Arsenal sẽ cố gắng để có được một tiền vệ. Đó sẽ là Aouar hoặc Partey. Nhưng điều quan trọng bây giờ là họ cần bán đi những cầu thủ, chúng ta sẽ nói về Torreira, Sokratis và Kolasinac”.

Hiện tại, huấn luyện viên Arteta vẫn tin dùng Granit Xhaka và Dani Ceballos ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn còn thiếu một quái vật thực thụ để bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ.

Arsenal mất hơn 200 triệu bảng vì chuyển nhượng thiếu khôn ngoan

Chuyển nhượng 24/9: MU ký hợp đồng 5 năm với 'siêu hậu vệ'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Atletico Torreira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT