Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘quái vật’ tuyến giữa LaLiga?

Thứ hai, 21/09/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang rất khao khát có được tiền vệ phòng ngự hàng đầu LaLiga và trong một diễn biến mới đây, dường như đội bóng của Arteta đã sắp đạt được mục đích của mình.

Mikel Arteta đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự, Thomas Partey, nhưng những động thái cứng rắn từ phí Atletico vẫn khiến thương vụ này đóng băng. Tuy nhiên, với những diễn biến mới đây nhất, Pháo thủ lại đang sáng cửa sở hữu ngôi sao này.

Ảnh 1
Partey trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Theo các nguồn tin từ châu Âu, Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận với Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Lucas Torreira, bên cạnh đó, Partey có thể sẽ được ra đi theo chiều ngược lại.

Atletico Madrid được cho là đã vượt qua hai cái tên tiềm năng là Fiorentina và Torino để tiến tới ngôi sao của Arsenal. Cả hai đội bóng ở Serie A đều rất quan tâm Torreira, tuy nhiên, hai đội bóng này chỉ muốn kích hoạt một hợp đồng cho mượn trong khi Arsenal lại ưu tiên đội bóng có thể đảm bảo tương lai lâu dài cho cầu thủ người Uruguay.

Huấn luyện viên của Atletico, ông Diego Simeone được cho là đã theo dõi Torreira từ lâu và huấn luyện viên này rất thích phong cách cũng như thái độ thi đấu của cầu thủ 24 tuổi. Với bước ngoặt lớn này, Arsenal hoàn toàn có thể đàm phán với Atletico để thực hiện một thương vụ trao đổi. Có thể, Pháo thủ sẽ bỏ ra từ 20 – 30 triệu euro cùng với Lucas Torreira để thuyết phục Atletico đồng ý nhả người.

Đội bóng thành London đang cố gắng hoàn tất thương vụ này thật nhanh để hoàn tất bộ khung cho mùa giải mới. Hiện tại, Arteta vẫn còn thiếu một “quái vật” thực thụ nơi tuyến giữa.

Mục tiêu của MU quyết định gia nhập Arsenal

Arsenal mất hơn 200 triệu bảng vì chuyển nhượng thiếu khôn ngoan

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Partey chuyển nhượng Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT