Quảng cáo

Sáng tỏ tương lai mục tiêu ‘78 triệu bảng’ của Man City?

Thứ năm, 24/09/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid mới đây đã đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của Jose Gimenez sau khi Manchester City gửi lời đề nghị 78 triệu bảng.

Theo AS, Manchester City đã gửi lời đề nghị trị giá 78 triệu bảng cho trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid trong phiên chợ hè năm nay. Và mới đây, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã lên tiếng xác nhận điều này.

Chia sẻ với El Transistor, ông Cerezo cho biết:

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị. Nhưng, Gimenez là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi cần những cầu thủ như vậy trong đội hình”.

gimenez-atletico
Jose Gimenez trong màu áo Atletico (Ảnh: Internet)

Với chia sẻ trên, tương lai của Gimenez gần như đã sáng tỏ, cầu thủ 25 tuổi sẽ ở lại Wanda Metropolitano trong mùa giải này. Gimenez gia nhập Atletico Madrid vào năm 2013 và hiện tại đang là trụ cột trong đội hình của huấn luyện viên Diego Simeone.

Cùng với Los Rojiblancos, Gimenez đã có được những danh hiệu tập thể danh giá gồm: 1 chức vô địch LaLiga, 1 Siêu cup Tây Ban Nha, 1 Europa League và 1 Siêu cúp châu Âu. Bên cạnh đó, Gimenez và Atletico cũng có 2 lần về nhì tại Champions League ở các năm 2014 và 2016.

Vào thứ 2 tuần này, Gimenez được xác định là đã dương tính với Covid-19, trước đó, huấn luyện viên Simeone cùng một vài đồng đội của cầu thủ 25 tuổi cũng được xác nhận dương tính với virus này.

Trung vệ người Uruguay đang trong quá trình cách ly điều trị, do đó cầu thủ thủ này sẽ vắng mặt trong trận ra quân của Atletico Madrid với Granada vào ngày 27/9 tới.

Liverpool cao tay khiến MU không thể mua 'sát thủ' Atletico

Chuyển nhượng 24/9: MU ký hợp đồng 5 năm với 'siêu hậu vệ'?

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester City Gimenez Chuyển nhượng Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT