Quảng cáo

Liverpool cao tay khiến MU không thể mua 'sát thủ' Atletico

Thứ năm, 24/09/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã khôn khéo cài một điều khoản vào hợp đồng mua bán với Barcelona nhằm ngăn chặn Manchester United tiếp cận tiền đạo vừa gia nhập Atletico Madrid.

Theo ESPN, cựu ngôi sao của Barcelona, ​​Luis Suarez đã có một điều khoản chuyển nhượng liên quan đến Manchester United trong hợp đồng của mình. Tiền đạo một thời của Liverpool không đủ điều kiện gia nhập Quỷ Đỏ theo các điều khoản của hợp đồng.

Ngoài Man Utd, một số CLB khác cũng bị liệt vào 'danh sách đen' mà Suarez không thể gia nhập. Danh sách này được cho là do cả Barca và Liverpool thống nhất, trong đó đội bóng xứ Catalan ngăn chặn PSG và Real Madrid tiếp cận tiền đạo người Uruguay.

Chuyển nhượng MU, Liverpool, Manchester United, Barcelona, Atletico Madrid, Suarez
Suarez đã gia nhập Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Về phần Liverpool, những cái tên bị họ loại bỏ khả năng chiêu mộ Suarez là MU và Man City. Thậm chí, điều khoản này ngăn cản Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp cận anh dù theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện không rõ điều khoản này có được duy trì trong vụ mua bán giữa Barca và Atletico hay không.

Có đôi chút ngạc nhiên khi Barca không loại trừ Atletico Madrid, đội bóng Luis Suarez đã chính thức gia nhập vài giờ qua. Mặc dù tuổi cao, anh vẫn là một cầu thủ đáng gờm. Suarez không thiếu những lời mời chào thời gian qua, anh thậm chí suýt gia nhập Juventus.

Chuyển nhượng MU, Liverpool, Manchester United, Barcelona, Atletico Madrid, Suarez
Suarez từng vướng vào scandal phân biệt chủng tộc với Evra. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng với nhà ĐKVĐ Serie A đã đổ bể sau khi có thông tin cho rằng cầu thủ người Uruguay gian lận trong bài kiểm tra tiếng Ý của mình. Về phần Man United, sẽ là một bất ngờ lớn nếu họ quyết tâm chiêu mộ Suarez với những kỷ niệm giữa hai bên.

Tiền đạo này dính líu đến vụ việc phân biệt chủng tộc liên quan đến Patrice Evra. Với vị thế của cầu thủ người Pháp trong lòng người hâm mộ MU, bất kỳ động thái nào để ký hợp đồng với Suarez sẽ không được hoan nghênh.

'Thuyết khách' của MU nhận lệnh chuyển nhượng khẩn cấp

CHÍNH THỨC: Cựu sao Barca tiếp quản ghế HLV của Koeman

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Liverpool Manchester United Barcelona Atletico Madrid Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT