Quảng cáo

'Thuyết khách' của MU nhận lệnh chuyển nhượng khẩn cấp

Thứ năm, 24/09/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng hè sẽ kết thúc trong chưa đầy 2 tuần, Manchester United đang gấp rút bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Theo Manchester Evening News và The Express, Manchester United chuẩn bị kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè với một vụ nổ. Quỷ Đỏ đang hướng đến việc ký hợp đồng với ít nhất hai cầu thủ.

MU đã có cuộc họp chuyển nhượng khẩn cấp sau thất bại ê chề trước Crystal Palace trên sân nhà cuối tuần trước. Mùa giải của họ có khởi đầu không thể tồi tệ hơn với trận thua 3-1 trước đội bóng của Roy Hodgson.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Alex Telles
Sancho vẫn là ưu tiên hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

Bản hợp đồng lớn duy nhất của Man Utd cho đến nay, Donny van de Beek, đã ghi bàn trong buổi tối hôm đó với một màn trình diễn để lại nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Chỉ còn 12 ngày nữa trước khi TTCN đóng cửa, MU rất muốn bổ sung sức mạnh cho đội hình của họ.

Nhà đàm phán chuyển nhượng Matt Judge của Quỷ Đỏ đã tổ chức một cuộc họp với các bên trung gian để vạch ra kế hoạch cho các bản hợp đồng mới trong tương lai, sau khi ông nhận được lệnh khẩn cấp từ ban lãnh đạo Manchester United.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Alex Telles
MU cần Alex Telles cho vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Getty

Theo đó, ông Matt Judege có nhiệm vụ mang về ít nhất hai cầu thủ mới trong những ngày tới. Ưu tiên vẫn không thay đổi, Man Utd đang tìm cách mang về một cầu thủ chạy cánh phải mới. Bất chấp thiếu tiến triển trong đàm phán, Jadon Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ.

Màn trình diễn trước Palace cũng đã buộc MU phải gia cố tuyến sau của họ. Một hậu vệ cánh trái đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng, với ngôi sao của Porto Alex Telles là mục tiêu nổi bật.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Alex Telles
MU cũng quan tâm Mykolenko. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Brazil đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và Porto cần bán anh nếu không muốn mất trắng vào hè năm sau. Tuy nhiên, thỏa thuận vẫn chưa được xác nhận, Manchester United cũng đang theo dõi hậu vệ trái Vitaliy Mykolenko của Dynamo Kiev.

Một trung vệ cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng nhưng MU sẽ phải bán đi vài cái tên trước khi họ có thể mua thêm. Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo đều có thể phải nhường chỗ cho những cầu thủ mới.

Sao Barca xác nhận ra đi, Fernandes của MU chào đón

MU chi hơn 25 triệu euro mua người thay tội đồ Lindelof

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Sancho Alex Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT