Quảng cáo

MU chú ý: Dortmund đã tìm người thay thế Sancho

Thứ năm, 24/09/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Với động thái mới nhất của đội bóng vùng Ruhr, cơ hội để Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho là không hề nhỏ.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Dortmund sẽ chiêu mộ Ismaila Sarr của Watford để thay thế Jadon Sancho, trong trường hợp tuyển thủ Anh ra đi. Trùng hợp, ngôi sao chạy cánh của Watford cũng là "phương án B" được Quỷ đỏ nhắm tới nếu thất bại với Sancho. 

United đã công khai theo đuổi ngôi sao của Dortmund trong mùa hè năm nay, cùng với nhiều cái tên khác. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới thành công với một bản hợp đồng duy nhất mang tên Donny van de Beek.

Trong thời điểm thương vụ Sancho đang rơi vào bế tắc, động thái quan tâm Ismaila Sarr từ Dortmund là tín hiệu khả quan dành cho MU. Đội bóng nước Anh đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Sancho và chỉ còn chờ thống nhất mức phí chuyển nhượng với Dortmund.

Ảnh 1
Cờ đến tay MU? Ảnh: The Sun

HLV Ole Solskjaer vẫn đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải để giúp Mason Greenwood được trút bỏ gánh nặng. Vị trí tiền vệ phải tại sân Old Trafford chưa bao giờ có được một cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng kể từ thời Antonio Valencia. 

Sancho đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund ở 2 mùa giải vừa qua, biến anh trở thành mục tiêu số 1 trong mắt ban huấn luyện MU. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cựu vương Premier League vẫn chưa chấp nhận mức giá 108 triệu bảng được Dortmund đưa ra.

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt thời điểm nổ 'bom tấn' Neymar

Cựu sao Liverpool mỉa mai cách chuyển nhượng của MU 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo