Quảng cáo

HLV Solskjaer đảm bảo Sancho sẽ là người của MU

Thứ năm, 17/09/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy có lý do để tin rằng MU sẽ chiêu mộ thành công Jadon Sancho ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

MU vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Jadon Sancho, bất chấp phía Dortmund nhiều lần khẳng định không để ngôi sao của họ ra đi. Tờ Daily Mail cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 2000 và vẫn đang nỗ lực thương thảo với đội bóng nước Đức về mức phí chuyển nhượng.  

Theo hãng tin Dagbladet của Na Uy, HLV Solskjaer thường xuyên liên lạc với Sancho trong mùa hè năm nay. Chiến lược gia người Na Uy thậm chí còn đảm bảo với Sancho rằng anh sẽ là cầu thủ của MU ở cuối kỳ chuyển nhượng hè.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer đảm bảo MU sẽ mua được Sancho (Ảnh: Internet)

Hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, MU mới chỉ chiêu mộ một ngôi sao duy nhất là Donny van de Beek từ Ajax. Đội chủ sân Old Trafford cũng không mấy mặn mà trong thương vụ Gareth Bale và để vuột ngôi sao người xứ Wales vào tay Tottenham.

Những động thái kể trên được hiểu là MU đang nhắm tới một bom tấn lớn hơn, và đó không ai khác Jadon Sancho. Hiện tại, Dortmund cương quyết đòi 108 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 2000, còn MU muốn trả con số thấp hơn và sẽ tiếp tục đàm phán.

MU còn khoảng gần 3 tuần nữa để hoàn tất thương vụ này, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng 10 tới.

Quỷ đỏ không muốn kéo dài thương vụ chiêu mộ Sancho đến mùa hè 2021, bởi khi ấy sẽ có rất nhiều đội bóng lớn khác tham gia cuộc đua.

Real có đề nghị 'không thể chối từ' cho Mbappe và PSG

Crystal Palace muốn lấy đi nhà VĐTG của Liverpool

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Sancho Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT