Quảng cáo

Crystal Palace muốn lấy đi nhà VĐTG của Liverpool

Thứ tư, 16/09/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Crystal Palace, cũng như đối thủ của họ tại Premier League là Sheffield United, đã đàm phán với Liverpool về thỏa thuận cho Rhian Brewster.

Sky Sports khẳng định có đến sáu câu lạc bộ Premier League đã tuyên bố sự quan tâm đến Rhian Brewster, tuy nhiên, chỉ có Crystal Palace và Sheffield Utd được cho là đã thực sự đàm phán với Liverpool về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Bất chấp những báo cáo này, một số nguồn tin khác cũng phân tích rằng vẫn chưa chắc liệu nhà vô địch World Cup U17 năm 2017 có rời Anfield trong kỳ chuyển nhượng hiện tại hay không.

Chuyển nhượng, Liverpool, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Brewster
Liverpool sẽ cài điều khoản mua lại Brewster. Ảnh: Getty

Nếu cầu thủ 20 tuổi bị CLB vùng Merseyside bán, người ta cho rằng có khả năng Liverpool sẽ cài điều khoản mua lại vào bất kỳ thương vụ nào dành cho cầu thủ này.

Qua báo cáo của Sky Sports, có vẻ như đội bóng của Roy Hodgson đánh giá cao Brewster. Crystal Palace là đội ghi bàn ít thứ hai ở Ngoại hạng Anh mùa trước, vì vậy có lẽ họ tin rằng sao trẻ này sẽ tăng cường các phương án tấn công và ghi thêm bàn thắng cho Đại bàng.

Chuyển nhượng, Liverpool, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Brewster
Brewster từng giành giải Vua phá lưới World Cup U17. Ảnh: FIFA

Tiền đạo của Liverpool đã thể hiện phẩm chất ghi bàn của mình trong thời gian cho mượn tại Swansea City mùa trước, 11 bàn thắng sau 22 trận đấu ở Championship, cùng đội bóng vào đến bán kết play-off.

Hơn nữa, đã có thông tin rằng Crystal Palace đang muốn giảm độ tuổi trung bình đội hình của họ và việc bổ sung Brewster 20 tuổi sẽ có ích cho điều đó. Vì vậy, truyền thông Anh tin rằng cầu thủ được định giá 4,86 triệu bảng sẽ được bán nếu Liverpool nhận được lời đề nghị hợp lý.

Bom tấn Chelsea bị chê không đủ trình đá chính cho Liverpool

Lampard vừa đáp trả vừa ca ngợi Liverpool và Klopp

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Crystal Palace Ngoại hạng Anh Brewster
Xem thêm
TIN NỔI BẬT