Quảng cáo

Real có đề nghị 'không thể chối từ' cho Mbappe và PSG

Thứ tư, 16/09/2020 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp vẫn là mục tiêu số một được HLV Zinedine Zidane hướng đến trên TTCN. Một lời đề nghị rất lớn đang được Real Madrid chuẩn bị để gửi đến PSG.

Theo tờ Cuatro, ngay sau khi nhận được thông tin Mbappe muốn ra đi vào mùa hè 2021, Real đã lên kế hoạch để thực hiện một đề nghị "không thể chối từ" với cả tiền đạo người Pháp và Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Vẫn với phong cách quen thuộc, tiền bạc là công cụ chính khiến Los Blancos rất tự tin trong vụ áp phe đình đám này.

Cụ thể, Kền kền trắng sẽ chi 150 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người vào mùa hè năm 2021, khi hợp đồng giữa Mbappe chỉ còn 1 năm hiệu lực. Lời đề nghị này chỉ bằng một nửa so với chi phí dự kiến để chiêu mộ tuyển thủ Pháp vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên đây là một con số ấn tượng sau khi các đội bóng phải hứng chịu đợt khủng hoảng mang tên Covid-19.

Ảnh 1
"Bố già" Perez rất muốn chiêu mộ Mbappe. Ảnh: AS

Về thu nhập, đội chủ sân Bernabeu đang xem xét mức lương 40 triệu euro cho tiền đạo 21 tuổi. Điều này sẽ biến Mbappe ngay lập tức trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội hình Real Madrid và vượt xa so với phần còn lại. 

Real không thể đợi đến năm 2022 để chiêu mộ Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do, bởi khi ấy có rất nhiều ông lớn có thể cám dỗ ngôi sao tuyển Pháp bằng một mức lương cao hơn. Trong khi đó, "Hoàng gia trắng" không thể phá vỡ cấu trúc lương đã được giới hạn chỉ vì một tân binh. Vì vậy, hè 2021 là thời điểm lý tưởng để Los Blancos hành động.

Ảnh 2
Mbappe muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Ảnh: Getty

Với mối quan hệ lâu năm giữa Chủ tịch Florentino Perez và người đồng cấp bên phía PSG, cuộc thương thảo sẽ diễn ra trong không khí thân mật, không căng thẳng hay áp lực. Real Madrid đã chọn cách đi trước đón đầu và Nasser Al-Khelaifi chắc chắn sẽ lắng nghe.

MU và Liverpool có thể chiêu mộ Mbappe với 111 triệu bảng

Mbappe viết lời mỉa mai sau thất bại của Man City

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT