Quảng cáo

Chủ tịch Barca: 'Chúng tôi không có khả năng mua Depay'

Thứ tư, 16/09/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã lên tiếng cho rằng, với những ảnh hưởng nặng nề do covid-19, đội bóng sẽ không thể đưa ra lời đề nghị với cựu cầu thủ MU.

Ngày hôm qua, nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona đã tiến rất gần đến tiền đạo người Hà Lan, Memphis Depay. Tuy nhiên, mới đây, chính chủ tịch của câu lạc bộ Lyon, ông Michel Aulas đã bác bỏ điều này.

Ảnh 1
Depay trong màu áo Lyon (Ảnh: Internet)

Ông Aulas viết trên Twitter của mình: “Chủ tịch Barca đã trao đổi với tôi vào ngày Chủ nhật rằng Barcelona đang chịu khủng hoảng từ đại dịch Covid-19 và không có khả năng đưa ra lời đề nghị với Depay”.

Tân huấn luyện viên Barcelona, Ronald Koeman được đồn đoán rằng rất muốn có sự phục vụ của Depay cho những dự định sắp tới. Nhưng với bác bỏ nêu trên, nhiều khả năng sẽ chẳng có thỏa thuận nào được diễn ra.

Thực tế, Barcelona đang phải đối mặt với việc bị giảm 30% thu nhập vì đại dịch Covid-19, số tiền thiệt hại có thể lên tới 300 triệu euro. Và nếu Barca không thể chiêu mộ Depay, thì AS Roma được cho là đội bóng sáng cửa nhất đối với tiền đạo này.

“Hợp đồng của Memphis sắp hết hạn. Koeman muốn đưa cậu ấy về Barcelona, tuy nhiên Roma cũng rất muốn sở hữu cậu ấy” – ông Aulas nói với Telefoot vào tuần trước.

Memphis Depay chuyển tới Lyon từ Manchester United vào năm 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Hà Lan đã có 46 bàn thắng và 33 kiến tạo sau 104 trận ra sân tại Ligue 1.

VIDEO: Tân nhạc trưởng Barca ra mắt CĐV

Messi mất bình tĩnh trước cầu thủ hạng Hai

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Depay cựu cầu thủ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT