Quảng cáo

Messi mất bình tĩnh trước cầu thủ hạng Hai

Thứ ba, 15/09/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi tỏ ra khó chịu khi bị cầu thủ của Gimnastic kèm sát ở trận giao hữu của Barca hôm 12/9.

Hôm 12/9, Messi ra sân trong trận giao hữu của Barca đấu với đội bóng hạng Hai Gimnastic. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman nhẹ nhàng hạ đối thủ 3-0, tuy nhiên siêu sao người Argentina không trực tiếp lập công.

Người chịu trách nhiệm theo kèm Messi ở trận đấu hôm Chủ nhật là Javi Ribelles. Cầu thủ vô danh của Gimnastic kể lại với El Chiringuito rằng việc được đấu với Messi là giấc mơ của anh ấy. Cũng vì thế, cầu thủ 28 tuổi cực kỳ nghiêm túc trong việc theo kèm chủ nhân 6 Quả bóng vàng, và điều đó đã khiến Messi khó chịu.

Messi
Messi mất bình tĩnh trước cầu thủ hạng Hai (Ảnh: Getty)

Hậu vệ của Gimnastic kể lại: "Tôi theo kèm Messi rất sát, khiến anh ấy tức giận và nói với tôi: 'Cậu đang làm gì vậy đồ ngốc? Đừng có đá vào tôi chứ'. Tôi đáp lại: 'Anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, việc của tôi làm phải kèm chặt anh'".

Việc khiến Messi nổi cáu khiến Ribelles không dám đổi áo với siêu sao người Argentina khi trận đấu kết thúc. Thay vào đó, cầu thủ này đề nghị với Griezmann và đã thành công.

Griezmann cũng chính là một trong ba cầu thủ ghi bàn cho Barca trong trận gặp Gimnastic, bên cạnh Dembele và Coutinho. Rạng sáng thứ Năm tuần này, Barca sẽ đá thêm một trận giao hữu với Girona trước khi bước vào hành trình tìm lại vinh quang ở La Liga.

Messi tiếp bước Ronaldo trở thành tỷ phú bóng đá

Messi nhận tín hiệu tích cực sau quyết định ở lại Barca

 

VIDEO: Highlight Barca vs Gimnastic

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Gimnatic Javi Ribelles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT