Quảng cáo

Sao Marseille một lần nữa “làm nhục” Neymar

Thứ ba, 15/09/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Lùm xùm giữa Neymar và các cầu thủ Marseille vẫn chưa dừng lại. Mới đây, thêm một ngôi sao của Marseille đã cho thấy động thái khiêu khích Neymar trên mạng xã hội.

Trận cầu tâm điểm vòng 3, Ligue 1 giữa PSG và Marseille đã chứng kiến màn ẩu đả của cầu thủ hai bên khi trọng tài đã phải rút ra đến 14 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ. 

Ảnh 1
Màn ẩu đả của cầu thủ hai bên PSG (áo xanh) và Marseille (áo trắng)

Tâm điểm của vụ lùm xùm chính là Neymar, siêu sao người Brazil có hành vi đánh nguội Alvaro Gonzalez vì cho rằng hậu vệ này đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu, người hâm mộ còn được chứng kiến màn khẩu chiến nảy lửa giữa Neymar và Alvaro trên mạng xã hội. 

Ngày hôm nay, thêm một người đồng đội của Alvaro Gonzalez đã góp mặt trong trận khẩu chiến linh đình này. Cụ thể, tiền đạo Payet đã đăng tải trên Twitter của mình hình ảnh một ban nhạc, tuy nhiên mặt của các thành viên ban nhạc đã được thay thế bằng mặt của các cầu thủ Marseille. Đáng nói ở đây đó là mặt của Neymar đã bị ghép với một… chú chó được hậu vệ Alvaro Gonzalez bế trên tay.

Ảnh 1
Hình ảnh trên Twitter của Payet

Sau khi đăng tải bức hình, Payet đã nhận về không ít “gạch đá”. Nhiều người cho rằng cầu thủ người Pháp đã đi quá giới hạn.

Trong một diễn biến liên quan, LPF vẫn đang điều tra về hành vi phân biệt chủng tộc của Alvaro Gonzalez đối với Neymar. Có thể cả hai sẽ phải đối diện với án treo giò dài hạn.

Neymar đối diện án treo giò 7 trận

Neymar bị 'dạy dỗ' nên học cách chấp nhận thất bại

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lùm xùm Neymar PSG Payet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo