Quảng cáo

Neymar đối diện án treo giò 7 trận

Thứ ba, 15/09/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Neymar có thể sẽ phải nhận án phạt rất nặng sau hành vi thiếu kiểm soát ở trận PSG thua Marseille trong khuôn khổ Ligue 1.

Theo Daily Mail, Neymar có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 7 trận vì tát vào đầu Alvaro Gonzalez sau khi siêu sao người Brazil cho rằng bị cầu thủ người Tây Ban Nha phân biệt chủng tộc.

Siêu sao sinh năm 1992 đã bị đuổi khỏi trận PSG - Marseille sau khi VAR phát hiện ra rằng anh đã tung một cú đánh nguội với Gonzalez, trước khi cầu thủ người Brazil khẳng định rằng hậu vệ Marseille có hành vi phân biệt chủng tộc đối với anh.

Cơ quan quản lý bóng đá chuyên nghiệp ở Pháp, LFP sẽ xem xét sự việc trước khi đưa ra án treo giò đối với cầu thủ người Brazil. Theo hãng tin RMC, Neymar có thể bị cấm tới 7 trận vì hành vi thiếu kiểm soát của mình.

Neymar
Neymar đối diện án treo giò 7 trận (Ảnh: Getty)

"Một hành động quá khích được thực hiện bên ngoài một trận đấu và không gây thương tích cho đối phương có thể dẫn đến việc bị treo giò bảy trận", RMC Sport tuyên bố.

Họ cũng đang điều tra những tuyên bố chống lại Gonzalez, và nếu anh ta bị kết tội lạm dụng phân biệt chủng tộc, anh ta có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu mười trận. 

Neymar cáo buộc Gonzalez đã gọi anh là "con khỉ", điều này đã khiến siêu sao sinh năm 1992 tức giận và dẫn đến việc anh tung một cú đánh vào đối thủ của mình. Sau trận đấu, Neymar lên mạng xã hội để tiếp tục thể hiện sự phẫn nộ: "Điều hối tiếc duy nhất của tôi là không đấm thẳng vào mặt hắn."

Neymar bị 'dạy dỗ' nên học cách chấp nhận thất bại

Neymar: 'Tôi muốn thấy khoảnh khắc mình bị gọi là con khỉ khốn kiếp'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar phân biệt chủng tộc PSG Alvaro Gonzalez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT