Quảng cáo

Messi nhận tín hiệu tích cực sau quyết định ở lại Barca

Thứ bảy, 12/09/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi quyết định ở lại Barca thi đấu ít nhất đến hết mùa giải 2020/21, sau quyết định đó anh đã nhận được những lợi ích riêng.

Cả thế giới bóng đá như nín thở suốt những tuần vừa qua trước khi Messi quyết định ở lại Barcelona. Lựa chọn này, một lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá khắp nơi thực sự nhìn lại hành trình vươn đến đỉnh cao, không ngừng bứt phá giới hạn của Messi và không thể không ngưỡng mộ cách anh chưa bao giờ từ bỏ "đội bóng của cuộc đời" cũng như niềm đam mê mãnh liệt dành cho sân cỏ.

messi
Messi luôn có một niềm tin mãnh liệt. Ảnh: Getty

Vốn sinh ra không phải là người giỏi nhất, Messi luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng mình luôn có thể giỏi hơn ngày hôm qua. Chính sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất này đã giúp anh ấy vươn lên chạm đến đỉnh cao của môn thể thao vua từ khởi đầu vô cùng khiêm tốn là một cậu bé ở Argentina. Với Messi, thành công là một quá trình lâu dài và không đến từ sự may mắn, ngẫu nhiên thuần túy, hay là thứ bạn có thể đạt được chỉ sau một đêm. Đó là một quá trình làm việc cực kỳ chăm chỉ và rèn luyện bản thân gần như mỗi ngày của anh, tinh thần này đã được Messi trải lòng qua câu nói nổi tiếng: "Thành công sau một đêm của tôi mất 17 năm và 114 ngày".

Sau khi quyết định ở lại Barca, Messi nhận được một thông tin tích cực ở phía cá nhân. Đó là nhãn bia Budweiser đồng hành cùng Messi lan toả thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’. Đôi bên đồng thời ra mắt phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nói một cách khác, phi vụ muốn rời Barca như một kế hoạch gia tăng sự quan tâm và từ đó, Messi có thể “làm giá” với đội bóng chủ quản cũng như thu hút các nhãn hàng tài trợ. Điều này trong quá khứ với nhiều cầu thủ không phải mới mẻ.

Messi là cầu thủ bóng đá được trao nhiều giải thưởng nhất trong thế hệ mình và các giải thưởng danh giá của anh ấy bao gồm một kỷ lục sáu Quả Bóng Vàng, mười chức vô địch quốc gia, sáu chiến thắng cúp quốc nội, bốn cúp châu Âu, vua phá lưới mọi thời đại ở La Liga và cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được sáu Chiếc Giày Vàng châu Âu.

Dù đã quyết định ở lại, nhưng sau vụ việc vừa qua Messi vẫn một phần nào đó khiến NHM Barca lo lắng. Lo rằng mùa giải tới anh sẽ không thể hiện được phong độ tốt nhất.

Messi tiết lộ 3 thất bại khiến anh chán ngấy Barca

Messi: 'Vợ con òa khóc khi nghe tôi thông báo rời Barca'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca tin chuyển nhượng hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo