Quảng cáo

Rivaldo: 'Messi sẽ ở lại Barca thêm 5 năm'

Thứ bảy, 12/09/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Danh thủ Brazil tin rằng với một vị chủ tịch mới siêu sao Lionel Messi sẽ quyết định gắn bó với Barca cho đến năm 38 tuổi.

Huyền thoại của Barca và ĐT Brazil tin rằng Lionel Messi sẽ ở lại sân Camp Nou cho đến khi "37 hoặc 38 tuổi", bất chấp động thái mới đây của siêu sao người Argentina.

"Messi đang sống tại Barcelona, cậu ấy cũng muốn gia đình mình ở đó. Sẽ luôn có lý do khiến Messi muốn ở lại sân Camp Nou. Messi vẫn có thể gia hạn hợp đồng ngay trong mùa giải này. Ai mà biết được cậu ấy có thay đổi quyết định rời CLB hay không?", biểu tượng bóng đá Brazil phát biểu trong vai trò đại sứ của Betfair.

Ảnh 1
El Pulga sẽ gắn bó dài lâu với Barca? Ảnh: Getty

"Với một vị chủ tịch mới thấu hiểu Messi hơn, ông ấy có thể đưa ra một kế hoạch tốt cho tương lai của cậu ấy và Messi sẽ cân nhắc ở lại thêm vài mùa giải nữa. Cậu ấy yêu đội bóng này, vì vậy tôi nghĩ rằng Messi sẽ chơi cho Barca đến năm 37 hoặc 38 tuổi."

Với việc Josep Bartomeu dự định từ chức vào năm tới và không thể kéo dài nhiệm kỳ, danh tính chủ tịch mới của Blaugrana sẽ được xác định sau cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 20-21 tháng 3 năm sau (giờ địa phương). Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Bartomeu sẽ mất ghế sớm hơn dự kiến với phong trào bất tín nhiệm đang lan rộng tại xứ Catalan.

Trong danh sách các ứng viên cho ghế chủ tịch, Victor Font là người nắm giữ tỉ lệ ủng hộ hàng đầu. Vị doanh nhân người Tây Ban Nha có mối quan hệ rất tốt với Messi, ông này cũng đang nung nấu ý định đưa huyền thoại Xavi Hernandez về sân Camp Nou để làm HLV trưởng.

HLV Koeman: 'Messi quá quan trọng với Barca'

Messi bị cân nhắc tước băng đội trưởng

 

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT