Quảng cáo

Koeman dằn mặt Messi ngay trong buổi tập đầu tiên

Thứ ba, 08/09/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đã quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Barca. Tuy nhiên, trước đó anh đã phải gặp riêng HLV Ronald Koeman.

Trong ngày hôm qua (7/9, giờ Tây Ban Nha), các cầu thủ Barcelona đã được yêu cầu có mặt tại khu tập luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper vào lúc 4h30 chiều, sớm hơn 1 tiếng so với thường lệ. Riêng siêu sao Lionel Messi đã xuất hiện từ lúc 4 giờ, lý do là vì HLV Ronald Koeman muốn trao đổi riêng với đội trưởng Blaugrana.

Theo Sport, nhà cầm quân người Hà Lan bắt đầu bằng việc gây áp lực lên El Pulga khi yêu cầu tiền đạo 33 tuổi cam kết thi đấu hết sức, dù hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 1 năm. "Tôi chỉ muốn làm việc với những người muốn ở đây", thuyền trưởng Barca thẳng thắn nói với Messi bất chấp tầm ảnh hưởng của cậu học trò tại sân Camp Nou.

Ảnh 1
M10 tự lái xe đến khu tập luyện. Ảnh: Getty

Cuối cùng, Koeman mong muốn Messi "bỏ qua mọi chuyện vừa xảy ra trong những tuần gần đây và toàn tâm toàn ý cho kế hoạch tương lai của đội bóng". Rõ ràng ý định của El Pulga là rời Barca, nhưng một khi siêu sao Nam Mỹ quyết định ở lại, HLV người Hà Lan muốn có trong đội hình một Messi với đầy đủ động lực và khát khao thi đấu.

Đối với Koeman, điều quan trọng nhất trong cách thức huấn luyện của ông là yếu tố kỷ luật và đoàn kết. Tuy nhiên, ông cũng nhận thức được lợi thế không hề nhỏ khi sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như Messi trong đội hình.

"Bạn luôn muốn có một cầu thủ hàng đầu thế giới trong đội hình. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi thích làm việc với Messi vì cậu ấy có thể giúp đội bóng thắng mọi trận đấu", HLV trưởng Barca chia sẻ trước báo giới.

Ảnh 2
Koeman sẽ sử dụng Messi như thế nào? Ảnh: Getty

Messi cùng các đồng đội sẽ bắt đầu mùa giải 2020/21 bằng cuộc tiếp đón Villarreal trong khuôn khổ La Liga vào ngày 27/9 (giờ Việt Nam). Trước đó, Barca sẽ có 2 trận đấu giao hữu để làm nóng với các đội bóng hạng dưới là Gimnastic và Girona.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT