Quảng cáo

Messi bị cân nhắc tước băng đội trưởng

Thứ tư, 09/09/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau vụ việc đòi ra đi vừa mới lắng xuống cách đây ít ngày, uy tín của Lionel Messi trong phòng thay đồ Barca đã giảm sút khá nhiều, đặc biệt là đối với tân HLV Ronald Koeman.

Theo nguồn tin từ Cuatro (Tây Ban Nha), HLV Ronald Koeman đang thực thi những chính sách rất nghiêm khắc tại Barcelona. Đối với nhà cầm quân người Hà Lan, không có cầu thủ nào là không thể động tới và Koeman sẵn sàng loại bỏ bất kỳ cái tên nào mà ông cảm thấy không phù hợp.

Thậm chí, nguồn tin còn khẳng định, HLV trưởng của Barca cũng đang cân nhắc tước tấm băng đội trưởng của Messi. Siêu sao Argentina tiếp quản trọng trách này từ năm 2018, sau khi tiền vệ Andres Iniesta ra đi.

Messi bị cân nhắc tước băng đội trưởng Ảnh 1
Messi bị cân nhắc tước băng đội trưởng. Ảnh: Getty

Nếu như quyết định trên được đưa ra, nhiều khả năng trung vệ Gerard Pique sẽ trở thành đội trưởng mới của Barcelona. Tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong ba đội phó cùng với Sergio Busquets và Sergi Roberto, những người thay nhau đeo tấm băng thủ quân khi Messi không có mặt trên sân.

Barcelona sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới vào ngày 27/9 tới, từ giờ đến lúc đó Koeman sẽ phải đưa ra quyết định về vấn đề này. Ông có thể tự đưa ra quyết định hoặc để các cầu thủ tự bầu chọn. Tuy nhiên, cách làm nào cũng có thể khiến siêu sao Nam Mỹ phật ý.

Trước đó, chiến lược gia 57 tuổi đã gặp riêng Messi trong buổi tập đầu tiên của cậu học trò, với mục đích truyền tải thông điệp rằng ông muốn M10 ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất. Đồng thời Koeman cũng cảnh báo tiền đạo 33 tuổi rằng ông "chỉ muốn làm việc với những người thực sự có ý định ra sân cho Barca".

Cựu sao Real thừa nhận coi Messi như con trai

Koeman dằn mặt Messi ngay trong buổi tập đầu tiên

 

 

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT