Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo số 1 ĐT Hà Lan

Thứ ba, 15/09/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trung phong số 1 của "Cơn lốc màu da cam" - Memphis Depay đang ở rất gần sân Camp Nou, sau khi Barca và Lyon đã thống nhất được thỏa thuận chuyển nhượng.

Marca đưa tin, tiền đạo Memphis Depay sẽ gia nhập Barcelona với mức giá 25 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro phụ phí. Đây là quyết định được Barcelona đưa ra sau khi không thể thành công với Lautaro Martinez, mục tiêu số 1 trên TTCN.

Tờ De Telegraaf (Hà Lan) thậm chí còn khẳng định mọi thỏa thuận cũng đã được chốt và chỉ chờ ngày công bố, với đoạn viết ngắn gọn: "Memphis sẽ chơi bên cạnh Messi". Depay dự kiến sẽ bay đến Barcelona để kiểm tra y tế trong ít ngày tới và hy vọng sẽ kịp mặc áo Blaugarana vào cuối tuần.

Ảnh 1
Depay sắp thành đồng đội của Messi. Ảnh: Getty

HLV Ronald Koeman đã có sẵn những cái tên ông muốn đưa về sân Camp Nou ngay sau khi nhậm chức tại Barcelona, và Depay là sự lựa chọn hàng đầu. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 57 tuổi, tiền đạo Lyon đã vươn mình trở thành trung phong số 1 của ĐT Hà Lan trong suốt chiến dịch vòng loại EURO 2020.

Trong khi đó, Luis Suarez đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chuyển đến Juventus. Tất cả động thái này đều nằm trong kế hoạch đại tu của Koeman, người mong muốn loại bỏ sự nặng nề và trì trệ của Barca bằng làn gió mới tới từ các tân binh mà ông tin tưởng.

Barca đang rất khát khao lấy lại vị thế sau khi để Real Madrid vượt mặt tại La Liga, cũng như bị loại một cách tủi hổ trước Bayern Munich tại Champions League. Với Depay chơi cạnh Messi, NHM gã khổng lồ xứ Catalan có quyền hi vọng vào một sự khởi sắc nơi đội bóng con cưng.

Real ấn định thời điểm đón ngôi sao đắt giá nhất hành tinh

Rivaldo: 'Messi sẽ ở lại Barca thêm 5 năm'

 

VIDEO: Depay đá phạt thành bàn siêu thông minh 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi La Liga Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT