Quảng cáo

Mbappe viết lời mỉa mai sau thất bại của Man City

Chủ nhật, 16/08/2020 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của Lyon trước Manchester City tại tứ kết Champions League, tiền đạo Mbappe của PSG đã lên tiếng đáp lại những chỉ trích dành cho Ligue 1.

Lyon đã gây sốc cho Man City và những người hâm mộ Ngoại hạng Anh trong trận đấu đêm thứ Bảy, họ giành chiến thắng 3-1 để đưa đội bóng Ligue 1 vào bán kết Champions League. Đội bóng Pháp đã mở tỉ số trong hiệp 1 nhờ công của Maxwel Cornet. Kevin De Bruyne san bằng tỷ số với pha dứt điểm đầu tiên ở phút 68 và tưởng chừng như sẽ giúp Man City lội ngược dòng, nhưng sau đó đội bóng của Pep Guardiola đã bị loại bởi hai bàn thắng của Moussa Dembele.

man city vs lyon, Cúp C1, Champions League, Man City, PSG, Mbappe, Lyon

Mbappe nhanh chóng lên Twitter để chúc mừng các đối thủ của Paris Saint-Germain tại Ligue 1, đồng thời nhắm vào những người thường xuyên nói xấu về giải VĐQG Pháp. Ngôi sao của PSG đã nhắc lại lời xúc phạm phổ biến "Farmer's League" (giải đấu cho những gã nông dân) cùng với một biểu tượng cảm xúc chú hề trước khi tán dương Lyon bằng một số biểu tượng cảm xúc vỗ tay cho màn trình diễn tốt trên sân.

Tài khoản Twitter của Lyon cũng hòa vào niềm vui với một dòng tweet của riêng họ, "Không có nông dân nào ở đây" với một biểu tượng cảm xúc nháy mắt để ăn mừng chiến thắng. 'Giải đấu cho những gã nông dân' là cách ví von mang đầy sự coi thường mà những người hâm mộ các giải đấu cấp cao hơn Ligue 1 (gồm Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A và Bundesliga) dùng để miêu tả nền bóng đá Pháp.

man city vs lyon, Cúp C1, Champions League, Man City, PSG, Mbappe, Lyon

Bây giờ, Lyon - đội xếp thứ bảy tại Ligue 1 - sẽ hướng tới cuộc đụng độ ở bán kết Cúp C1 châu Âu với Bayern Munich, trong khi các nhà vô địch Đức đang thăng hoa sau màn hủy diệt Barcelona 8-2. Lyon có quyền tự tin trước Bayern Munich bởi họ đã loại hai đối thủ sừng sỏ là Juventus và Manchester City tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

>>> HLV Tuchel biết trước PSG sẽ lội ngược dòng

>>> CĐV xấu hổ vì Barca, 'trở mặt' làm fan Man City

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs lyon Cúp C1 Champions League Man City PSG Mbappe Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT