Quảng cáo

Bale đạt thỏa thuận trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 17/09/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bị thất sủng tại Real Madrid đạt thỏa thuận trở lại Tottenham Hotspur ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Tối 16/9 (giờ Hà Nội), hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh đưa tin Gareth Bale đã đạt thỏa thuận để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Tottenham Hotspur.

Ngôi sao người xứ Wales đã đồng ý gia nhập đội bóng Ngoại hạng Anh theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tottenham Hotspur sẽ phải chi 13 triệu bảng cho Bale, phần còn lại được hỗ trợ bởi Real Madrid.

Tottenham cũng chính là nơi biến Bale trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới, tạo tiền đề để anh chuyển tới Real Madrid với mức phí kỷ lục 90 triệu bảng cách đây 7 năm. Chính vì thế, ngôi sao người xứ Wales đang rất hào hứng được trở lại mái nhà xưa, đặc biệt là để chấm dứt những năm tháng bị giam cầm trên ghế dự bị đội chủ sân Bernabeu.

Bale
Bale đạt thỏa thuận trở lại Tottenham (Ảnh: Getty)

Ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Bale được Real Madrid chào mời cho nhiều đội bóng. Trước Tottenham, MU cũng là CLB theo đuổi ngôi sao người xứ Wales nhưng rốt cuộc Quỷ đỏ không để có được thỏa thuận.

Theo Daily Mail, việc Tottenham hạ quyết tâm chiêu mộ Bale đến sau trận thua 0-1 trước Everton ở Ngoại hạng Anh hôm Chủ nhật tuần trước.

HLV Mourinho quả quyết rằng Tottenham cần sự thúc đẩy của Bale để tạo sức sống cho hàng tấn công và các cuộc đàm phán đã được đẩy nhanh sau đó. Cũng chỉ trước đó 1 ngày, Gà trống thành London cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ một cầu thủ khác của Real Madrid là Sergio Reguilon.

Bất chấp việc cả hai ngôi sao của Real Madrid chuẩn bị gia nhập Tottenham, sẽ không có cầu thủ nào của đội bóng Anh ra đi theo chiều ngược lại. Dele Alli là cái tên mà đội chủ sân Bernabeu mong muốn nhưng cầu thủ này sẽ không rời Tottenham, ít nhất là trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Real có đề nghị 'không thể chối từ' cho Mbappe và PSG

Crystal Palace muốn lấy đi nhà VĐTG của Liverpool

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Bale Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT