Quảng cáo

MU bị Tottenham 'hớt tay trên' 2 mục tiêu chuyển nhượng

Thứ tư, 16/09/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Real Madrid liên quan đến Sergio Reguilon, có nghĩa là CLB London đã vượt qua Manchester United trong cuộc đua giành cầu thủ này.

Tottenham đã thực hiện một nỗ lực để lấy đi Sergio Reguilon ngay trước mũi Manchester United. Hậu vệ cánh của Real Madrid đã sẵn sàng cập bến Old Trafford nhưng MU đã không đồng ý mức phí với Los Blancos.

Và Tottenham hiện đã ra con số 27,5 triệu bảng, đáp ứng mức giá của Real và bao gồm hai điều khoản gây tranh cãi mà Man United đã từ chối. Real muốn có phương án mua lại cầu thủ 23 tuổi, cho phép họ có anh với giá ít hơn 37 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Tottenham, Reguilon, Bale
MU có nguy cơ mất Reguilon vào tay Tottenham. Ảnh: Getty

Đồng thời, Real phải được ưu tiên nếu có cuộc cạnh tranh cho chữ ký của Reguilon trong tương lai. MU đã từ chối các yêu cầu này của nhà ĐKVĐ La Liga, tuy nhiên Tottenham sẵn sàng đáp ứng. Điều này cho phép Spurs tự do đàm phán các điều khoản cá nhân với Sergio Reguilon.

Reguilon, người đã vô địch Europa League dưới dạng cho mượn tại Sevilla mùa trước, vẫn chưa đồng ý gia nhập Spurs. Nhưng Jose Mourinho là một fan hâm mộ lớn của hậu vệ trái này, người từ lâu đã quan tâm đến việc chuyển đến Premier League.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Tottenham, Reguilon, Bale
Bale thời còn khoác áo Tottenham. Ảnh: Getty

Manchester United không chỉ đứng trước nguy cơ mất Reguilon vào tay Tottenham. Thậm chí khả năng MU vuột mất Gareth Bale còn cao hơn. Nhà báo Duncan Castles khẳng định Real Madrid và Tottenham đã chốt hợp đồng cho mượn Bale.

Trong khi đó, người đại diện Jonathan Barnett của Bale đã tiết lộ: "Bale vẫn yêu Tottenham. Đó là nơi cậu ấy muốn đến. Real và Tottenham đang tiến hành đàm phán về thương vụ này".

Huyền thoại MU không tin lời HLV Lampard

Sancho và 'mồi hụt' của MU làm nên lịch sử cùng Dortmund

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Real Madrid Tottenham Reguilon Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT