Quảng cáo

Điểm đến của Bale ở Ngoại hạng Anh được xác nhận

Thứ tư, 16/09/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 31 tuổi bày tỏ nguyện vọng được rời Real Madrid và quay trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa hè năm nay.

Gareth Bale đã được Tottenham và Man Utd liên hệ để quay trở lại Ngoại hạng Anh. Cả hai đội bóng đều có những điểm đáng để ngôi sao Real Madrid cân nhắc. Mới đây, người đại diện của tiền đạo 31 tuổi, ông Jonathan Barnett đã tiết lộ lựa chọn của Bale trước giới truyền thông.

"Bale vẫn yêu Tottenham. Đó là nơi cậu ấy muốn đến. Real và Tottenham đang tiến hành đàm phán về thương vụ này", ông Barnett tiết lộ ngắn gọn với BBC.

Ảnh 2
Bale muốn quay về đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Trước đó, đội bóng thành London từng đề nghị mua lại Gareth Bale nhưng không thành công vì mức lương quá cao của tuyển thủ xứ Wales. Nhận thấy điều này, ban lãnh đạo Los Blancos quyết định sẽ giúp trả một nửa lương của Bale và đó là mấu chốt khiến "Gà trống" quay trở lại bàn đàm phán.

Manchester United được cho là cũng đã có những liên hệ với Bale trong ít ngày qua. Đội chủ sân Old Trafford mới quyết định từ bỏ Sancho sau những nỗ lực bất thành trong hàng tháng trời. Và Bale, với mức giá chỉ vào khoảng 30 triệu euro, đang nổi lên như một phương án thay thế hoàn hảo.

Ảnh 1
MU cũng khát khao chữ ký của tiền đạo 31 tuổi. Ảnh: Getty

Chuyển đến Real từ Tottenham với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 2016, Bale đã cùng đội bóng Hoàng gia gặt hái được vô số thành công. Tuy nhiên, thái độ thiếu chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ đã khiến cựu tiền đạo Spurs bị HLV Zidane gạch tên khỏi kế hoạch của đội bóng.

NHM La Liga nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải chia tay một ngôi sao lớn sau sự ra đi của Ronaldo. Ngược lại, Ngoại hạng Anh đang sẵn sàng cho sự trở lại của một trong những cầu thủ nổi bật nhất từng chơi tại nước Anh.

Chuyển nhượng MU ngày 16/9: Quỷ đỏ mất cùng lúc 2 mục tiêu Real?

Chuyển nhượng tối 15/9: MU chiêu mộ sao 28 triệu bảng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT