Quảng cáo

Bị Liverpool lạnh nhạt, tiền đạo Senegal sáng cửa cập bến MU

Thứ năm, 24/09/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Diogo Jota từ Wolverhampton, Liverpool tỏ ra không còn quá mặn mà với tiền đạo người Senegal và đây là cơ hội tốt dành cho MU.

Manchester United và Liverpool được cho là có chung mục tiêu chuyển nhượng với tiền đạo người Senegal, Ismaila Sarr. Tuy nhiên, với những động thái mới đây, sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Diogo Jota từ Wolverhampton, Liverpool đã tỏ ra không còn mặn mà với cầu thủ của Watford. Và Manchester United đang sáng cửa chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi hơn bao giờ hết.

Sarr-trong-mau-ao-Watford
Ismaila Sarr trong màu áo Watford tại NHA mùa giải 2019/20 (Ảnh: Internet)

Solskjaer mới chỉ mang về Old Trafford một bản hợp đồng mới trong hè này, đó là trường hợp của Donny van de Beek. Tuy nhiên, sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở trận đấu ra quân NHA, MU đã để lộ rất nhiều vấn đề và đội  bóng này cần mang về thêm những tân binh để giải quyết vấn đề đó.

Theo Express, MU không còn quá nhiều thời gian trên thị trường chuyển nhượng và câu lạc bộ này cũng đang mất dần kiên nhẫn với Jadon Sancho. Những cầu thủ như Douglas Costa hay Ivan Perisic đã được mời chào, tuy nhiên, những tiền đạo này được cho là không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của MU.

Quỷ đỏ muốn mang về những ngôi sao trẻ đang lên và đó là lý do đội bóng này nhắm đến Ismaila Sarr. Watford cũng đã yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi, trong đó, MU phải trả trước 10 triệu bảng và 30 triệu bảng còn lại có thể được trả góp.

Số tiền phải bỏ ra để sở hữu Ismaila Sarr là “mềm” hơn rất nhiều so với 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu cho thương vụ Jadon Sancho. MU hoàn toàn có thể xuống tiền để nhanh chóng sở hữu cầu thủ người Senegal và dành thời gian cho những thương vụ tiếp theo trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 5/10.

Chuyển nhượng tối 23/9: MU dành sự bất ngờ cho Jesse Lingard

Chuyển nhượng MU ngày 23/9: Mục tiêu Quỷ đỏ cập bến Leipzig

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Liverpool Ismaila Sarr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT