Quảng cáo

Sao MU hờn dỗi đòi ra đi vì không được đá chính

Thứ tư, 23/09/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sắp phải chia tay cái tên đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Ở mùa giải trước, thủ môn Sergio Romero là phương án dự phòng cho David De Gea. Tuyển thủ Argentina thường được lựa chọn bắt chính ở Europa League và không bao giờ làm NHM thất vọng mỗi khi ra sân.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã quyết định De Gea thay vì Romero trong trận bán kết Europa League 2019/20 trước Sevilla. Theo The Sun, điều này đã khiến thủ môn người Nam Mỹ hết sức thất vọng, thậm chí là "đau lòng trước sự hắt hủi của HLV trưởng".

Ảnh 1
Solsa lựa chọn De Gea thay vì Romero. Ảnh: Getty

Sau cùng, Romero đã quyết định tìm đường ra đi ngay trong mùa hè năm nay. MU cũng mới chào đón sự trở lại của Dean Henderson sau thời gian cho mượn tại Sheffield United. Thủ môn này thậm chí còn đe dọa vị trí số 1 của De Gea, đồng nghĩa vớ việc Romero sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 nếu ở lại sân Old Trafford.

Nếu muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn, cựu sao Sampdoria chắc chắn sẽ phải tìm cách ra đi. Một số đội bóng cũng đã đánh tiếng với MU về trường hợp của Romero trong thời gian vừa qua bao gồm Everton và Aston Villa.

Ảnh 2
Thủ môn Argentina muốn rời MU. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Argentina đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với MU. Vì vậy, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao MU được dự báo là khá rẻ.

Romero gia nhập United theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2015. Sau 61 trận ra sân trên mọi đấu trường, thủ môn 33 tuổi giữ sạch lưới tới 39 lần. 

Lingard của MU được nhiều ông lớn trải thảm đỏ mời gọi

MU đón 'đàn em Messi' nhờ huyền thoại Van der Sar?

Tiền đạo Na Uy tức tốc 'quay đầu' vì đề nghị từ MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Romero De Gea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT