Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng về tương lai ngôi sao Serie A 2019/20

Thứ tư, 23/09/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, huấn luyện viên Solskjaer đã chính thức lên tiếng về tương lai của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2019/20.

Sau khi không được trọng dụng tại Manchester United, trung vệ Smalling đã chuyển đến AS Roma trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đây, Smalling đã có một mùa giải Serie A 2019/20 đầy thành công với phong độ thi đấu ấn tượng.

Hiện tại, Smalling đã trở về Anh sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với AS Roma. Dù rất khao khát sở hữu trung vệ này, tuy nhiên, Roma vẫn đang gặp phải những rào cản tới từ phía Quỷ đỏ.

smalling-trong-mau-ao-roma
Smalling đã thi đấu xuất sắc trong màu áo AS Roma mùa giải 2019/20 (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về vướng mắc của Smalling, huấn luyện viên trưởng của MU, Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết:

“Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được một thỏa thuận hợp đồng như mong muốn”.

“Định giá của Smalling không phụ thuộc vào tôi. Tôi không phải người đứng ra đàm phán giữa các câu lạc bộ. Nhưng chúng tôi đã không có được một lời đề nghị như mong đợi, và mọi chuyện chỉ có thế”.

Về phía Roma, đội bóng này vẫn đang giữ liên lạc với Smalling và rất quyết tâm sở hữu trung vệ người Anh trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa.

Vào rạng sáng nay, Manchester United đã có chiến thắng 3-0 trước Luton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Tuy nhiên, Smalling đã không được ra sân trong trận đấu này.

Chuyển nhượng MU ngày 23/9: Mục tiêu Quỷ đỏ cập bến Leipzig

Chuyển nhượng ngày 23/9: MU tiến gần bom tấn Barca

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Smalling Chuyển nhượng Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo