Quảng cáo

MU đón 'đàn em Messi' nhờ huyền thoại Van der Sar?

Thứ tư, 23/09/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang muốn tận dụng mối quan hệ với Edwin van der Sar để chiêu mộ một ngôi sao đang lên của Ajax Amsterdam.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, United đang tìm kiếm một hậu vệ trái để tạo sự cạnh tranh với Luke Shaw, người đang có dấu hiệu chững lại trong những mùa giải gần đây. 

Ban đầu MU nhắm đến hậu vệ Sergio Reguilon, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đã quyết định gia nhập Tottenham. Tiếp đó, Alex Telles của Porto là cái tên được Quỷ đỏ để mắt và đang tiến hành đàm phán.

Ảnh 1
Tagliafico (trái) đối đầu Pháp tại World Cup 2018. Ảnh: Getty

Tuy nhiên theo The Sun, MU không loại trừ khả năng sẽ thất bại với hậu vệ người Brazil. Vì vậy, đội bóng nước Anh cũng đang cân nhắc chiêu Nicolás Tagliafico từ Ajax Amsterdam để thay thế.

Đội bóng Hà Lan được cho là sẽ đồng ý để hậu vệ 28 tuổi ra đi ngay trong mùa hè năm nay nếu nhận đủ 23 triệu bảng, số tiền ngang bằng với giá trị của Alex Telles. Leicester cũng từng quan tâm đến tuyển thủ Argentina nhưng cuối cùng họ đã lựa chọn Timothy Castagne của Atalanta.

Ảnh 2
Hậu vệ trái của Ajax còn 2 năm hợp đồng. Ảnh: Getty

Cũng giống như trường hợp của Van de Beek, ban lãnh đạo MU hi vọng sẽ chiêu mộ thành công Tagliafico nhờ mối quan hệ với huyền thoại Edwin van der Sar - Giám đốc điều hành hiện tại của Ajax Amsterdam. 

Ngôi sao của nhà ĐKVĐ Hà Lan là một mẫu hậu vệ cánh công, thủ toàn diện. Tagliafico có 25 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina và đang là sự lựa chọn số một của HLV Lionel Scaloni.

'Dortmund ngỡ ngàng vì cách MU tiếp cận Sancho'

Tiền đạo Na Uy tức tốc 'quay đầu' vì đề nghị từ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tagliafico Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT