Quảng cáo

MU dùng trò cưng Mourinho đổi hậu vệ ghi 29 bàn

Thứ ba, 22/09/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang rất nỗ lực tăng cường lực lượng, đặc biệt là sau trận thua trước Crystal Palace ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21.

Hậu vệ trái Alex Telles đang là mục tiêu được MU săn đón ráo riết nhất trong ít ngày qua. Quỷ đỏ muốn bổ sung ngay lập tức một hậu vệ, sau thất bại 1-3 trước Palace ngày ra quân Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao 27 tuổi của Porto được định giá vào khoảng 27 triệu bảng và MU muốn sử dụng Diogo Dalot để giảm chi phí. Tuy nhiên, Porto không cảm thấy hứng thú với hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha mà chỉ muốn thu được nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này.

Ảnh 1
Dalot là trò cưng của Mourinho. Ảnh: Getty

Dalot từng được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao trong thời gian ông tại vị ở sân Old Trafford. Thậm chí, hậu vệ 21 tuổi còn được "Người đặc biệt" đánh giá là "tài năng xuất sắc nhất trong lứa tuổi của mình". Tuy nhiên, hậu vệ phải sinh năm 1999 gần như biến mất sau khi HLV Ole Solskjaer tiếp quản ghế nóng của MU.

Hiện tại, vị trí hậu vệ trái đang là nỗi lo hàng đầu trong đội hình MU. Luke Shaw thi đấu thiếu thuyết phục, trong khi tài năng trẻ Brandon Williams vẫn chưa sẵn sàng để trở thành lựa chọn số một. Chính vì vậy, Alex Telles nổi lên như một sự bổ sung hoàn hảo.

Ảnh 2
Telles đang ở rất gần nước Anh. Ảnh: Getty

Dù chơi ở vị trí hậu vệ, tuyển thủ Brazil lại sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Trong sự nghiệp, Telles đã ghi tới 29 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ. 

Tiền đạo Na Uy tức tốc 'quay đầu' vì đề nghị từ MU

Huyền thoại MU: 'Có kẻ phá hoại United từ bên trong'

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Diogo Dalot Alex Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo