Quảng cáo

MU bị hét 80 triệu bảng nếu mua 'tiền đạo hàng đầu châu Âu'

Thứ ba, 22/09/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ lại có thêm một thương vụ chuyển nhượng thất bại nữa khi nhắm tới Dominic Calvert-Lewin của Everton.

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer của MU đã nhắm tới Dominic Calvert-Lewin của Everton như là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền đạo cắm. Đội chủ sân Old Trafford muốn mang về tiền đạo người Anh để cạnh tranh với những Anthony Martial và Marcus Rashford, tuy nhiên họ sớm phải nhận gáo nước lạnh.

Phía Everton khẳng định họ sẽ chỉ bán Calvert-Lewin nếu nhận đủ 80 triệu bảng từ đội chủ sân Old Trafford, mức giá có thể nói là "trên trời" đối với MU ở thời điểm hiện tại.

Everton chỉ tốn 1,5 triệu bảng để mua Calvert-Lewin từ Sheffield Utd cách đây 4 năm, tuy nhiên sự trưởng thành của tiền đạo người Anh khiến họ không dễ dàng nhả người.

calvert-lewin
Calvert-Lewin (bên phải) đang bay cao trong màu áo Everton. Ảnh: Getty

Sau 136 lần ra sân trong màu áo Everton, Calvert-Lewin mới ghi được 36 bàn thắng nhưng anh đã thể hiện rõ rệt sự trưởng thành của mình trong mùa bóng năm nay. Với cú hat-trick vừa ghi được ở trận đấu với West Brom, tiền đạo 23 tuổi chính là cầu thủ người Anh trẻ nhất trong lịch sử Everton ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng. 

Chia sẻ sau trận thắng 5-2 trước West Brom, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Calvert-Lewin sẽ sớm trở thành tiền đạo hàng đầu nước Anh và cả châu Âu. Vì lẽ đó, viễn cảnh để MU chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi trong thị trường chuyển nhượng hè này là điều gần như bất khả thi.

Với 4 bàn thắng có được sau 2 vòng đầu tiên, Calvert-Lewin đang cùng với Son Heung-min chia nhau 2 vị trí dẫn đầu top ghi bàn giải Ngoại hạng Anh mùa này.

MU chốt thời điểm có được 'siêu hậu vệ tấn công'

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Everton Calvert Lewin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo