Quảng cáo

MU chốt thời điểm có được 'siêu hậu vệ tấn công'

Thứ ba, 22/09/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford muốn có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Alex Telles ngay trong tuần này.

Theo The Guardian, MU đang hy vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto ngay trong tuần này. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford muốn chi trong thương vụ chuyển nhượng này là 25 triệu euro, thay vì con số 40 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Mục tiêu của MU là đưa Telles về cạnh tranh vị trí với những Luke Shaw và Brandon Williams. So sánh với bộ đôi hậu vệ cánh trái hiện tại của MU, ngôi sao thuộc biên chế Porto sở hữu khả năng tấn công ấn tượng hơn nhiều. 

telles
Alex Telles sở hữu khả năng tấn công ấn tượng (Ảnh: Getty)

Mùa bóng năm ngoái, Telles ghi tới 13 bàn và có 12 đường kiến tạo cho Porto trên mọi mặt trận. Con số này là hoàn toàn vượt trội so với Williams và Shaw, những người có lần lượt 1 và 0 bàn thắng ở mùa bóng năm ngoái.

Là một hậu vệ cánh ưa thích tấn công, Telles sẽ giúp cho hành lang biên của MU trở nên biến ảo hơn nhiều. Tuy nhiên, điểm yếu của cầu thủ người Brazil lại là mặt trận phòng thủ và vì thế anh vẫn cần cải thiện nhiều nếu gia nhập MU.

Để có được Telles, MU nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG, đội bóng cũng đang nhắm tới cầu thủ người Brazil. Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng hè, MU mới chỉ đưa về được một tân binh duy nhất là Donny van de Beek.

Chán cảnh thất bại, fan MU muốn Solskjaer ‘tống cổ’ tội đồ

MU khiến CĐV thất vọng vì 'chữa không đúng bệnh'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT