Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/9: Dani Alves trở lại châu Âu?

Thứ ba, 22/09/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Alves sắp trở lại châu Âu?, Suarez đến đội bóng kình địch của Barca, Real Madrid nhắm tiền đạo nổi tiếng Nam Mỹ đá cặp Benzema... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/9.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/9

Alves trở lại châu Âu?

Cựu hậu vệ nổi tiếng của Barca là Dani Alves đang lên kế hoạch trở lại châu Âu ngay sau 13 tháng thi đấu tại quê nhà trong màu áo Sao Paulo. 

Ảnh 1
Alves lên kế hoạch trở lại châu Âu (Ảnh: Goal)

Hợp đồng giữa Alves và Sao Paulo có thời hạn đến năm 2022, tuy nhiên giữa anh và NHM đội bóng đang có một số vấn đề khúc mắc. Điều này đã khiến Dani Alves muốn ra đi ngay trong mùa hè.

Juventus tái ngộ Morata 

Theo báo chí Italia, Alvaro Morata đang chuẩn bị trở lại Juventus từ Atletico Madrid. 

Chân sút người Tây Ban Nha từng có 2 mùa thi đấu cho Juventus từ 2014 đến 2016. Theo tiết lộ từ báo chí, Morata sẽ thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn với phí 9 triệu euro kèm theo lựa chọn mua đứt lên đến 45 triệu euro.

Suarez gia nhập Atletico Madrid?

Vẫn là diễn biến liên quan đến Atletico Madrid. Sau khi chia tay Morata, đội bóng này đã gây bất ngờ với thương vụ chiêu mộ Luis Suarez.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Suarez đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Atletico Madrid đưa ra. Chân sút người Uruguay cũng đã nói chuyện trực tiếp với HLV Diego Simeone.

Hợp đồng của anh với Barcelona cũng đã được thỏa thuận để chấm dứt, sau khi tân HLV Koeman tuyên bố Suarez không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Chelsea ra mắt thủ môn mới trong tuần này

Chelsea đang tiến gần tới việc đón tân binh thứ bảy trong mùa hè này. Được biết mọi thủ tục giữa đội bóng thành London với Rennes đã hoàn tất. Thủ thành Edouard Mendy sẽ chuyển tới thi đấu cho Chelsea ngay trong tuần này. 

Mendy hiện tại chỉ cần trả qua bước kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục. 

Real Madrid liên hệ Cavani

Theo Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Edison Cavani theo dạng tự do. 

Chân sút người Uruguay được coi là sự bổ sung ngắn hạn hợp lý, sau khi Luka Jovic không có được sự thể hiện như kỳ vọng. 

BLĐ Real coi Cavani là cái tên hoàn hảo để chia lửa với Benzema trên hàng công.

MU bán người ngay sau trận thua Palace

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT