Quảng cáo

MU khiến CĐV thất vọng vì 'chữa không đúng bệnh'

Thứ hai, 21/09/2020 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thua Crystal Palace trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của họ trong mùa giải với những điểm yếu cố hữu lại được phơi bày.

Manchester United mới đem về một tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè này, các fan hâm mộ cảu họ cảm thấy càng thêm sốt ruột khi đội nhà đã thua Crystal Palace trong trận mở màn Premier League mùa này. Các CĐV Quỷ Đỏ đang  kêu gọi ban lãnh đạo bổ sung một trung vệ đẳng cấp.

Harry Maguire và Victor Lindelof đã phải vật lộn với tốc độ của các cầu thủ Palace vào thứ Bảy với thất bại 1-3 tại Old Trafford. Eric Bailly nằm trong số những cầu thủ thay thế của MU trong khi Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Axel Tuanzebe và Teden Mengi vẫn là một phần trong đội hình của Solskjaer.

chuyển nhượng, Manchester United, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh,
Cặp trung vệ Maguire - Lindelof không đem lại sự yên tâm. Ảnh: Getty

Có vẻ như ban lãnh đạo Man Utd vẫn đang hài lòng với hàng thủ thừa số lượng nhưng thiếu chất lượng. Tờ The Athletic tiết lộ rằng Manchester United không coi trung vệ là ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng và càng không có sự thay đổi trong chiến lược đó bất chấp thất bại hôm thứ Bảy.

Tờ báo cho biết thêm rằng MU đã được tiến cử một vài cái tên cho hàng thủ nhưng bất chấp điều đó, Ed Woodward và cộng sự vẫn cho rằng các vị trí khác đang là vấn đề cấp thiết hơn. Quỷ Đỏ đã liên tục được liên kết với một động thái chuyển nhượng cho Jadon Sancho.

chuyển nhượng, Manchester United, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh,
MU ưu tiên theo đuổi Sancho. Ảnh: Getty

Tuy nhiên huyền thoại Man United, Gary Neville muốn thấy câu lạc bộ cũ của ông cải thiện hàng thủ: "Các bạn có thể bàn tán về Jadon Sancho, nhưng MU sẽ không thể vô địch nếu không mua thêm một trung vệ có thể chơi một đối một. Họ cần một trung vệ cơ động, nhanh nhẹn hơn bên cạnh Lindelof hoặc Harry Maguire".

Trước Palace, trung vệ người Thụy Điển đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến đội nhà bị thổi phạt đền, dẫn đến bàn thua thứ hai. Sau đó, Lindelof cũng không thể ngăn cản Wilfried Zaha trong một tình huống lẽ ra anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

Cựu sao Liverpool: 'Bale có nhiều Cúp C1 hơn MU'

HLV Leeds được tiến cử dẫn dắt MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Crystal Palace Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT