Quảng cáo

Cựu sao Liverpool: 'Bale có nhiều Cúp C1 hơn MU'

Thứ hai, 21/09/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Liverpool rất vui mừng khi thấy Gareth Bale trở lại Tottenham và tìm cách bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu mà một CLB như Manchester United cũng phải ghen tị.

Sau khi đánh mất vị trí ở Santiago Bernabeu và trở thành người làm nền cho một số cầu thủ ở Real Madrid, Gareth Bale cuối cùng cũng tìm được lối thoát. Tottenham đã chào đón gương mặt quen thuộc trở lại đội ngũ của họ, với một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Bale trở lại Premier League với những câu hỏi được đặt ra về khả năng trở lại với đỉnh cao mà anh từng đạt được, với nghi vấn về phong độ, thể lực và thái độ của anh trong những tháng ngày qua ở Real Madrid.

Manchester United, Liverpool, Tottenham, Bale
Bale có 4 danh hiệu Champions League. Ảnh: Getty

Peter Crouch không lo ngại về bất kỳ điều gì được nêu ở trên, đồng đội cũ của Bale kỳ vọng cầu thủ 31 tuổi sẽ giúp Jose Mourinho và Tottenham theo đuổi những danh hiệu lớn vào mùa giải 2020/21.

Cựu sao Liverpool ca ngợi sự nghiệp của Bale, nhưng vô tình khiến những người hâm mộ MU không vui: "Anh ấy không hề thay đổi một chút nào. Anh ấy đã giành được nhiều cúp Champions League hơn Manchester United và anh ấy không phải lo lắng về tài chính nhưng, tin tôi đi, anh ấy vẫn khao khát như ngày nào".

Manchester United, Liverpool, Tottenham, Bale
MU từng vô địch Cúp C1 3 lần. Ảnh: Getty

Trong suốt chiều dài lịch sử CLB, Man Utd đã có 3 lần đoạt Cúp C1 vào các năm 1968, 1999 và 2008. Trong khi đó, Bale từng lên đỉnh châu Âu cùng Real Madrid các năm 2014, 2016, 2017 và 2018.

Crouch tiếp tục: "Tất cả những gì Bale muốn là vui vẻ trở lại và bây giờ đã đạt được, anh ấy sẽ ghi bàn ở cánh trái, cánh phải và trung lộ. Tôi sẽ không nói đây là một câu chuyện cổ tích nhưng đó là một thương vụ khiến tất cả mọi người, gồm cầu thủ, câu lạc bộ và những người ủng hộ vui mừng".

HLV Leeds được tiến cử dẫn dắt MU

MU đàm phán mua tuyển thủ Senegal, vượt mặt Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Tottenham Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT