Quảng cáo

Van de Beek đi vào lịch sử trong ngày buồn của MU

Chủ nhật, 20/09/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày MU thảm bại 1-3 trước Crystal Palace, Donny van de Beek vẫn có cho mình một niềm an ủi với dấu mốc mang tính lịch sử.

Van de Beek đã chính thức có lần đầu tiên ra mắt ngoại hạng Anh khi vào sân thay Paul Pogba trong trận MU thua Crystal Palace với tỉ số 1-3. Dù đội bóng mới phải đón nhận thất bại, De Beek cũng có quyền tự hào khi mở ra một dấu mốc mới mang tính lịch sử. 

Cụ thể, với những bước chân đầu tiên trên thảm cỏ Ngoại hạng Anh đêm qua, Donny van de Beek đã là người Hà Lan thứ 13 ra sân trong màu áo Manchester Utd. Với sự kiện này, tiền vệ 23 tuổi đã chính thức đi vào lịch sử MU với tư cách là người đưa Hà Lan trở thành quốc gia có nhiều cầu thủ thi đấu cho Quỷ đỏ nhất từ quá khứ cho tới hiện tại. 

Van de Beek đi vào lịch sử trong ngày buồn của MU Ảnh 1
De Beek ra sân giúp Hà Lan trở thành quốc gia đóng góp nhiều cầu thủ nhất lịch sử Man Utd (Ảnh: Getty)

Cũng trong ngày trở thành người Hà Lan thứ 13 ra sân cho MU, Van de Beek đã lập tưc đánh dấu sự kiện này bằng một bàn thắng. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để MU có điểm trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/2021. 

Ở trận đấu này, Van de Beek chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Với màn thể hiện tốt trong 23 phút ít ỏi, rất có thể ngôi sao người Hà Lan sẽ có một vị trí trong đội hình xuất phát ở những vòng đấu tới. 

Van de Beek là tân binh duy nhất của MU trong mùa hè vừa qua. Anh cập bến Old Trafford với mức giá 40 triệu euro. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ thi đấu cho MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

Van de Beek ghi bàn, MU vẫn thua thảm trước Crystal Palace

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek MU Ngoại hạng Anh kết quả MU vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT