Quảng cáo

HLV Leeds được tiến cử dẫn dắt MU

Thứ hai, 21/09/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã được gợi ý rằng họ nên bổ nhiệm HLV của Leeds United, Marcelo Bielsa làm người thay thế Solskjaer trên băng ghế chỉ đạo.

HLV người Argentina đã dẫn dắt Leeds United trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng ở mùa giải trước và kể từ đó người hâm mộ bóng đá đã chứng kiến ​​thất bại sít sao của họ trước Liverpool và chiến thắng trước Fulham.

Những kết quả đó, cùng với thất bại của Manchester United trên sân nhà trước Crystal Palace, đã khiến cựu sao Chelsea Cascarino đưa ra nhận định liệu Quỷ Đỏ có cần thay thế Ole Gunnar Solskjaer bằng Marcelo Bielsa hay không.

Manchester United, Leeds, Solskjaer, Marcelo Bielsa
Solskjaer tỏ ra bất lực trong trận thua của MU. Ảnh: Getty

Trên đài talkSPORT, Cascarino nói: “Tôi nghĩ hôm qua Solskjaer đã sai rất nhiều vì lẽ ra anh ấy nên thay đổi sớm hơn. Tôi đã xem Leeds trong trận đấu trước đó, sau đó xem Man United lúc 5h30 chiều (giờ Anh), và tôi đã nghĩ, có lẽ United cần điều gì đó khác biệt"

"Không phải khác biệt ở các cầu thủ, mà có lẽ họ cần Bielsa. Tôi đang nhìn Man United và nghĩ rằng họ làm hoàn toàn ngược lại với những gì Leeds làm - họ không chấp nhận rủi ro. Khi Ole làm đúng - và anh ấy đã làm đúng trong một vài trận đấu hay"

Manchester United, Leeds, Solskjaer, Marcelo Bielsa
HLV Bielsa được đánh giá cao. Ảnh: Getty

"Họ tấn công và tấn công và nguy hiểm từ nhiều nhân tố trong đội. Nhưng hôm qua họ đã thi đấu cẩu thả và không bao giờ có bất cứ thứ gì đại diện cho Manchester United", Tony Cascarino nhận định.

Trước đó, Solskjaer thừa nhận: "Tôi cực kỳ thất vọng. Tôi nghĩ thất bại này đã chỉ ra chúng tôi đang thiếu rất nhiều thứ, từ thời gian thi đấu, thể lực cho tới sự sắc bén. Toàn đội cần phải nhanh chóng cải thiện. Đây là 3 điểm chúng tôi muốn có và cần phải có".

MU đàm phán mua tuyển thủ Senegal, vượt mặt Liverpool

Mourinho 'nổi đóa' khi tivi nhắc đến MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Leeds Solskjaer Marcelo Bielsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT