Quảng cáo

Chuyển nhượng: Mourinho hỏi mua Lingard với giá khó tin

Thứ hai, 21/09/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham gây sốc với Lingard, Thiago khóc khi đến Liverpool, Chelsea mua xong thủ môn,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng hôm nay.

Tottenham gây sốc với Lingard

Theo Daily Star, Tottenham sẵn sàng khiến giới mộ điệu sốc nặng khi bạo chi 30 triệu bảng mua Jesse Lingard từ Manchester United. Theo nguồn tin này, Jose Mourinho rất muốn tái hợp với Lingard và tin tưởng tiền vệ 27 tuổi người Anh có thể trở thành một ngôi sao lớn.

Jesse Lingard thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị của MU mùa trước. Ở trận ra quân của Quỷ Đỏ thua Crystal Palace 1-3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ người Anh thậm chí còn không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Chelsea, Tottenham
Lingard được Tottenham chào đón. Ảnh: Getty

Thiago khóc 5 phút trước khi đến Liverpool

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern chia sẻ: "Thiago cảm ơn BLĐ vì cho phép cậu ấy ra đi, tôi biết cậu ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm với Bayern Munich. Cậu ấy đã khóc 5 phút trong vòng tay của tôi, cậu ấy liên tục nói cảm ơn CLB".

Chelsea mua xong thủ môn thay Kepa

Thủ thành Edouard Mendy của Rennes cập bến Chelsea với giá 22 triệu bảng, và thương vụ chuyển nhượng sẽ được thông báo trong tuần này. Thông tin này đã được nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận trên trang cá nhân Twitter.

Ngoài ra, mọi chuyện càng trở nên chắc chắn hơn khi đích thân HLV trưởng của Rennes là Julien Stephan thông báo Mendy sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea ở chợ hè 2020: "Chúng tôi đang tìm một thủ môn mới, không có gì phải bí mật cả. Edouard chắc chắn sẽ rời đội bóng sang Chelsea".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Chelsea, Tottenham
Chelsea chuẩn bị công bố Mendy. Ảnh: Getty

Vidal đến Inter trong hôm nay

Theo Sky Sport Italia đưa tin, tiền vệ Arturo Vidal sẽ bay đến Milan trong ngày hôm nay để hoàn thành các thủ tục cuối cùng gia nhập Inter Milan. Tiền vệ người Chile dự kiến sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza vào ngày mai.

Inter đổi Perisic lấy Smalling

Theo báo giới Italia, Inter Milan không có kế hoạch sử dụng Ivan Perisic nên đã đề nghị Man Utd chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Nguyện vọng của Nerazzurri là đổi Perisic lấy trung vệ Chris Smalling, cầu thủ cũng nằm trong danh sách cần thanh lý của MU.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT