Quảng cáo

Atletico sắp có siêu tiền đạo ghi bàn ‘đỉnh’ hơn Ronaldo

Thứ ba, 22/09/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán trên thị trường chuyển nhượng, cuối cùng Atletico cũng chuẩn bị chào đón siêu tiền đạo với mức giá… 0 đồng.

Tương lai của Suarez tại Barcelona cuối cùng cũng đã sáng tỏ, sau nhiều nỗ lực đàm phán không thành, hai bên đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng dù vẫn còn 1 năm hiệu lực.

Sở dĩ việc này xảy ra là do Suarez đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của tân huấn luyện viên Barca, Ronald Koeman. Tiền đạo người Uruguay cũng đã có những động thái tìm đường rời khỏi câu lạc bộ. Cầu thủ 33 tuổi được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus, tuy nhiên, trục trặc về hộ chiếu đã khiến thương vụ này đổ bể.

Ảnh 1
Suarez không còn được trọng dụng dưới thời Koeman (Ảnh: Internet)

Trong thời gian qua, việc tìm kiếm bến đỗ mới của Suarez bị chậm trễ một phần cũng đến từ vấn đề đền bù hợp đồng giữa đôi bên. Tiền đạo 33 tuổi muốn một khoản tiền đền bù hợp đồng, tuy nhiên, do những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19 nên Barca không muốn bỏ ra khoản tiền này. 

Cho đến hôm nay, sau nhiều đàm phán không thành, tiền đạo người Uruguay đành chịu nhượng bộ và sẽ ra đi trắng tay.

Theo đó, Atletico Madrid sẽ là bến đỗ tiếp theo của Luis Suarez. Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi được xem là phương án thay thế Morata trong mùa giải này, khi ngôi sao người Tây Ban Nha đã có những liên hệ với Juventus. Atletico đã sẵn sàng để Morata ra đi với bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro.

Thương vụ Luis Suarez có thể sẽ được Atletico công bố trong những ngày tới, sau khi đội bóng này hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Morata tới Juventus.

Suarez chuyển tới Barcelona vào mùa hè 2014, sau 283 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan, tiền đạo người Uruguay đã có 198 bàn thắng cùng 109 kiến tạo. Đặc biệt, ở mùa giải 2015/16, Suarez đã xuất sắc vượt qua cả Cristiano Ronaldo và Messi để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Koeman bất ngờ ‘lật mặt’ với siêu tiền đạo Barcelona

Chủ tịch Barca: 'Chúng tôi không có khả năng mua Depay'

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Chuyển nhượng Atletico Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT