Quảng cáo

Griezmann: "Neymar khó có cửa trở lại Barcelona"

Thứ hai, 22/07/2019 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tân binh đắt giá của Barca, Griezmann đã có những phát biểu về việc đội bóng mới đang tìm cách chiêu mộ Neymar.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo mới đây khẳng định câu lạc bộ chưa nhận một lời đề nghị cụ thể từ bất kỳ đội bóng nào nào dành cho Neymar, sau khi có tin đồn cho rằng Barcelona đã gửi đề nghị 90 triệu bảng cộng với hai cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Khi được hỏi về viễn cảnh Neymar gia nhập Barca trên tờ Sky Sports, Griezmann trả lời: "Đây là một thương vụ chuyển nhượng khó khăn dành cho đội bóng. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã gặp phải một vài chấn thương nhưng vẫn là một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Chúng tôi đang có trong tay Dembele, Coutinho và Malcom, họ là những cầu thủ quan trọng đối với đội bóng và hy vọng chúng tôi có thể giành được những danh hiệu cao quý cùng với họ".

chuyển nhượng 22/7, chuyển nhượng barca, barca, barcelona, neymar, griezmann, neymar barca, neymar chuyển nhượng, neymar psg

Dembele, Coutinho và Malcom là ba cầu thủ bị nghi ngờ nằm trong một phần của thỏa thuận ký hợp đồng với Neymar. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn thu về nhiều hơn số tiền 198 triệu bảng mà họ đã từng phải trả cho Barcelona để có được tiền đạo người Brazil cách đây 2 năm.

Trong trường hợp Barca hoàn tất thương vụ này, HLV Valverde phải đối mặt với vấn đề làm sao để cả 4 ngôi sao Messi, Suarez, Griezmann và Neymar có mặt cùng lúc trong đội hình xuất phát. Chia sẻ về câu hỏi này, tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi hy vọng mình sẽ có một vai trò quan trọng và cống hiến cho đội bóng bằng cách tốt nhất có thể. Đối với tôi, thành tích đội bóng là quan trọng nhất còn dự bị hay không thì đều không thành vấn đề".

>> Xem thêm: Barca chính thức bị khởi kiện thương vụ "bom tấn" Griezmann

>> Xem thêm: "Xé lưới" Tottenham, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử trên đất Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 22/7 chuyển nhượng barca barca barcelona neymar griezmann neymar barca neymar chuyển nhượng neymar psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo