Quảng cáo

Koeman bất ngờ ‘lật mặt’ với siêu tiền đạo Barcelona

Thứ năm, 17/09/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rao bán không thành công, huấn luyện viên Koeman bất ngờ thay đổi thái độ chóng vánh với siêu tiền đạo của của Barcelona.

Ngay từ những ngày đầu tại vị, tân huấn luyện viên Koeman được cho là đã gọi điện thông báo với Luis Suarez rằng tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch sắp tới của đội bóng.

Ảnh 1
Tiền đạo 33 tuổi gần như đã gia nhập Juventus (Ảnh: Internet)

Luis Suarez đã có những thoả thuận cá nhân với Juventus, tuy nhiên, một chút trục trặc về hộ chiếu đã khiến tiền đạo này không thể gia nhập đội bóng Italia ngay trong phiên chợ hè.

Trước sự việc này, mới đây, huấn luyện viên Ronald Koeman đã quay ngoắt thái độ với tiền đạo người Uruguay. Chiến lược gia 57 tuổi bất ngờ khẳng định vai trò của Suarez trong những kế hoạch sắp tới.

Chia sẻ với TV3, Koeman cho hay:

“Suarez sẽ là một phần của đội bóng nếu cậu ấy ở lại”.

“Tôi đã nói chuyện với Suarez sáng nay. Chúng tôi sẽ chờ xem quyết định sắp tới của cậu ấy là gì. Chúng tôi tôn trọng các hợp đồng và ngay từ đầu, tôi đã nói rằng, cậu ấy sẽ được trao cơ hội nếu cậu ấy ở lại”.

Với động thái kể trên, nhiều khả năng Luis Suarez sẽ tiếp tục ở lại Barcelona thêm một mùa bóng nữa. Mùa giải 2019/20, dù phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những chấn thương, tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi vẫn ghi được 16 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 28 lần ra sân tại LaLiga.

Chủ tịch Barca: 'Chúng tôi không có khả năng mua Depay'

VIDEO: Tân nhạc trưởng Barca ra mắt CĐV

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Suarez chuyển nhượng hè 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo