Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo tái hợp đồng đội cũ tại Real Madrid

Thứ tư, 23/09/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã hoàn tất chiêu mộ một tiền đạo từng có quãng thời gian sát cánh cùng siêu sao Ronaldo, đó là Alvaro Morata.

Tiền đạo Alvaro Morata đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Chân sút 27 tuổi đã được Bianconeri giới thiệu cách đây ít giờ.

Juventus phải chi tới 10 triệu euro phí mượn cho thương vụ này. Theo hợp đồng, nhà ĐKVĐ Serie A có tùy chọn mua đứt Morata với giá 45 triệu euro. Nếu muốn mượn thêm một mùa giải, Juve cũng sẽ phải trả cho Atletico thêm 10 triệu euro.

Ronaldo tái hợp đồng đội cũ tại Real Madrid Ảnh 1
Morata chính thức tái xuất Serie A. Ảnh: Juventus FC

Tại thành Turin, Morata sẽ tái hợp cùng HLV Andrea Pirlo và nhiều cố nhân khác. Trong quãng thời gian thi đấu tại Ý trước đó, huyền thoại người Ý là người đồng đội hỗ trợ đắc lực cho Morata. Giờ đây, Pirlo sẽ tiếp tục làm điều đó, nhưng với cương vị của một người thầy.

Tiền đạo sinh năm 1992 cũng sẽ gặp lại Cristiano Ronaldo, siêu sao anh từng sát cánh trong màu áo Real Madrid. Sau sự ra đi của Gonzalo Higuain, CR7 đang thiếu người chia lửa trên hàng công và Juventus ngay lập tức đáp ứng nguyện vọng của siêu sao 35 tuổi cũng như HLV Pirlo.

Ảnh 1
Bộ đôi cựu tiền đạo Real tái hợp. Ảnh: Getty

Sau khi đồng ý để Morata ra đi, Atletico Madrid cũng nhanh chóng tìm được người thay thế, đó là tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona. Tuyển thủ Uruguay vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với đội bóng chủ quản và sẵn sàng chuyển đến thành Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi ra mắt, Morata có thể sẽ được chiến lược gia người Ý sử dụng ngay lập tức vào cuối tuần này. Juventus sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Olimpico của AS Roma, trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng thứ Hai (28/9, giờ Việt Nam).

Chuyển nhượng ngày 22/9: Dani Alves trở lại châu Âu?

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Arsenal đón tân binh thứ 3

 

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus Ronaldo Serie A Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT