Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Có kẻ phá hoại United từ bên trong'

Thứ ba, 22/09/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Patrice Evra tin rằng công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã bị tác động bởi những kẻ có ý đồ phá hoại đội bóng.

Sau khi trận thua ngày mở màn của MU trước Crystal Palace, huyền thoại Patrice Evra đã không thể kiềm chế và chỉ  trích dữ dội những người điều hành của Quỷ đỏ.

"Tôi sẽ không nói dối những người yêu mến đội bóng này, tôi nghĩ rằng có những người đang làm việc cho MU muốn phá hoại đội bóng. Đó là lý do tôi phải nói lên sự thật", huyền thoại người Pháp thẳng thắn nói.

Evra thừa nhận công tác chuyển nhượng của United đang gặp rất nhiều vấn đề. Man Utd thậm chí còn chưa có được một đội hình chính ưng ý, trong khi Chelsea, Liverpool hay Arsenal đều mạnh lên từng ngày với những bản hợp đồng mới.

Ảnh 1
MU thất thủ trước Palace. Ảnh: Getty

"Các bạn phải hiểu rằng, không phải cứ mua 5, 7 hay 10 cầu thủ thì đội bóng sẽ trở nên tiến bộ hơn. Nhưng ít nhất hãy đạt được những mục tiêu chính, đó là điều mà chúng tôi không làm được."

"Ed Woodward đã đặt niềm tin sai chỗ, thậm chí là vào những người ngoài. Những người như Giám đốc điều hành Richard Arnold giúp đội bóng có được những nguồn thu lớn từ các hợp đồng tài trợ. Dẫu vậy, đội bóng có tiền nhưng không có chỗ tiêu vì cử sai người đàm phán chuyển nhượng."

Luke Shaw, cầu thủ kế thừa vị trí hậu vệ trái của Evra mới đây cũng bày tỏ sự không hài lòng với công tác mua bán cầu thủ của đội bóng chủ quản. Tuyển thủ Anh khẳng định MU cần có thêm những tân binh để có thể cạnh tranh với các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh.

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

MU chốt thời điểm có được 'siêu hậu vệ tấn công'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT