Quảng cáo

'Crystal Palace hay hơn, MU may mắn có bàn thắng'

Thứ hai, 21/09/2020 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh đã đưa nhận định sau chiến thắng 3-1 của Crystal Palace trước Manchester United tại Old Trafford.

Crystal Palace đã đánh bại Manchester United với kết quả 3-1 tại Old Trafford vào tối thứ Bảy, với Andros Townsend mở tỷ số và Wilfried Zaha ghi hai bàn vào lưới câu lạc bộ cũ của anh ấy. Palace đã chơi ấn tượng từ đầu mùa đến nay với hai chiến thắng, ở vòng đầu đội bóng này thắng Southampton.

Và cựu ngôi sao của Palace, Ambrose nói rằng ba trong số 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Roy Hodgson xứng đáng góp mặt vào đội hình chính MU, trong một số ngôi sao Quỷ Đỏ hiện đang xuống phong độ.

Manchester United, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh
MU để thua ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty

Ambrose nói với talkSPORT: "Crystal Palace là đội hay hơn. Tôi nghĩ Man United đã may mắn khi ghi được một bàn. Đó là khoảnh khắc phòng ngự hài hước từ Palace, và có lẽ là điều duy nhất họ làm sai trong cả trận đấu"

"Tôi nghĩ Zaha có thể chen chân vào đội hình chính Man United, tôi cũng nghĩ Guaita cũng có thể bắt chính trong khung gỗ, anh ấy là thủ một bị đánh giá thấp so với thực lực của mình. Mặc dù Mitchell không chơi nhiều trận, nhưng hiện tại, anh ấy ở vị trí hậu vệ trái đủ khả năng chơi cho đội MU hiện tại".

Manchester United, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh
Zaha ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Trận đấu tiếp theo của Crystal Palace là cuộc đụng độ trên sân nhà với Everton của Carlo Ancelotti, đội cũng đang có điểm số tối đa sau 2 vòng đấu. Họ đã giành chiến thắng trận mở màn trước Spurs trước khi hủy diệt West Brom 5-2 tại Goodison Park vào thứ Bảy.

MU khiến CĐV thất vọng vì 'chữa không đúng bệnh'

Cựu sao Liverpool: 'Bale có nhiều Cúp C1 hơn MU'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Crystal Palace Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT