Quảng cáo

Van de Beek chỉ ra lý do khiến MU thất bại trận mở màn

Chủ nhật, 20/09/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua thảm của đội nhà trước Crystal Palace, dù anh đã có được bàn thắng cho riêng mình.

"Bạn luôn muốn giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên cùng CLB, không quan trọng bạn thắng như thế nào. Vì vậy tôi rất thất vọng khi chúng tôi để thua 3-1 ngay trên sân nhà. Nó thực sự tệ", tiền vệ người Hà Lan chia sẻ sau trận đấu.

Tân binh của MU cũng chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Nhưng hôm nay, toàn đội đã chơi quá chậm, không áp sát mỗi khi mất bóng. Tôi nghĩ rằng trước một đối thủ như Crystal Palace, bạn cần phải tăng tốc. Trận đấu hôm nay là không tốt."

Ảnh 1
Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Van de Beek. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Hà Lan không góp mặt trong đội hình xuất phát và chỉ được xuất hiện trên sân từ phút 67, sau khi thay Paul Pogba. Cựu sao Ajax đã thi đấu khá năng nổ và xuất hiện trong nhiều điểm nóng trên sân. 

Van de Beek chỉ mất đúng 13 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, sau một pha dứt điểm bình tĩnh. Tuy nhiên, những nỗ lực của ngôi sao 23 tuổi nhanh chóng trở thành công cốc sau khi Wilfried Zaha dễ dàng đánh bại hàng thủ Quỷ đỏ với một pha dứt điểm lạnh lùng.

Thua trận mở màn, Solskjaer cùng ban huấn luyện Quỷ đỏ chắc chắn sẽ có rất nhiều việc để làm. Nhiều khả năng, MU sẽ đem về những cái tên mới trên TTCN nhằm củng cố lực lượng cho một chiến dịch hứa hẹn đầy thử thách. 

Solskjaer muốn cầu thủ MU kiểm điểm trước gương

Huyền thoại Neville chỉ đích danh tội đồ khiến MU thua thảm

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Crystal Palace Kết quả MU vs Crystal Palace kết quả Ngoại hạng ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT