Quảng cáo

James Rodriguez khiến cả cầu thủ và HLV đối phương bị đuổi

Chủ nhật, 20/09/2020 03:24 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tỏa sáng khi ghi bàn, James Rodriguez còn góp công lớn cho chiến thắng của Everton khi khiến cả cầu thủ và HLV đối phương bị đuổi khỏi sân.

Trận đấu sớm nhất vòng 2 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến thắng lợi áp đảo của Everton trước tân binh West Brom. Dù là đội để thủng lưới trước nhưng đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn ngược dòng thành công để kiếm trọn 3 điểm. 

Ngoài Calvert-Lewin gây ấn tượng với một cú hat-trick, một cầu thủ cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi ở trận đấu này là James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia trực tiếp ghi một bàn thắng và có vô số đường chuyền ấn tượng tạo cơ hội cho các đồng đội.

Không dừng lại ở đó, chính James là người gián tiếp khiến cả hậu vệ và HLV trưởng của West Brom bị đuổi ở trận đấu này. Sau bàn thắng ghi được ở phút 45, James khiến hậu vệ Gibbs mất bình tĩnh và thực hiện pha đánh nguội với mình. Rất nhanh chóng, cựu cầu thủ Arsenal nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải đi tắm sớm.

James Rodriguez
James Rodriguez bị cầu thủ West Brom đánh nguội (Ảnh: Internet)

Ở ngoài đường biên, HLV Slaven Bilic liên tục phản đối quyết định của trọng tài. Phản ứng gay gắt của của HLV người Croatia khiến ông cũng nhận thẻ đỏ và phải rời sân giống như cậu học trò.

Bilic
HLV Bilic cũng nhận thẻ đỏ (Ảnh: Internet)

Bước sang hiệp 2, Everton với lợi thế hơn người dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng để hoàn tất thắng lợi 5-2, qua đó có 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21

 

VIDEO: James Rodriguez ghi bàn trên sân tập Everton

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Everton West Brom Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT