Quảng cáo

Solskjaer muốn cầu thủ MU kiểm điểm trước gương

Chủ nhật, 20/09/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy thất vọng khi đội bóng để thua bạc nhược trước Crystal Palace ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh mùa này.

MU đã trải qua 90 phút thất vọng và để thua 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Chia sẻ sau thất bại bẽ bàng này, HLV Solskjaer thừa nhận kết quả này là xứng đáng:

“Bạn có thể thấy chúng tôi bị lép vế và họ xứng đáng có điểm. Palace tỏ ra nhạy bén hơn chúng tôi trong các pha phản công và tranh bóng. MU đã khởi đầu không tốt và điều đó khiến chúng tôi khó khăn trong phần còn lại của trận đấu.

MU vừa trải qua một mùa giải dài và khó khăn, vì thế chúng tôi chưa có đủ thời gian để chuẩn bị những gì tốt nhất. Tôi đã nói chuyện với HLV Hodgson và họ đã chơi 4 trận giao hữu trước đó, còn chúng tôi chỉ có một. 

Solskjaer
HLV Solskjaer thất vọng sau trận thua của MU (Ảnh: Getty)

Chúng tôi cần tận dụng thời gian và cải thiện sớm nhất có thể. Hôm nay là một màn trình diễn bạn không thường thấy ở MU bởi các cầu thủ của chúng tôi giỏi hơn như thế. Chúng tôi có thể chơi tốt nhiều hơn ngày hôm nay.

MU luôn tìm cách cải thiện chất lượng đội hình trên TTCN với những mục tiêu có mức giá phù hợp. Chúng tôi luôn muốn tăng cường sức mạnh. Nhưng trước đó, tất cả cần nhìn lại mình trước gương."

Victor Lindelof là vị trí gây thất vọng nhất trong đội hình MU trận gặp Crystal Palace. Bên cạnh đó, những cầu thủ tấn công được chờ đợi cũng không thể hiện được nhiều. 

Sau bại trước Crystal Palace, MU sẽ đến làm khách trên sân của Brighton ở trận đấu thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Huyền thoại Neville chỉ đích danh tội đồ khiến MU thua thảm

Huyền thoại MU: 'Quả penalty cho Palace là một trò đùa'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Crystal Palace Solskjaer MU Crystal Palace Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo