Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-3 Crystal Palace: Gọi tên tội đồ

Chủ nhật, 20/09/2020 01:57 AM (GMT+7)
A A+

MU đã trải qua 90 phút vô cùng thất vọng trên sân nhà khi đón tiếp Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Rất nhiều sự chờ đợi đã được đặt vào MU ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa này, tuy nhiên những sự kỳ vọng nhanh chóng biến thành thất vọng. Đoàn quân của HLV Solskjaer trải qua 90 phút bế tắc ở hàng công và lỏng lẻo nơi hàng thủ, qua đó chấp nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Crystal Palace.

Tệ hại nhất bên phía Quỷ đỏ là Lindelof, trung vệ thi đấu lóng ngóng và gián tiếp kiến MU chịu 2 bàn thua. Những cái tên khác như De Gea, Daniel James hay Rashford cũng trải qua một trận đấu thất vọng. Tân binh Van de Beek tuy chỉ có mặt trên sân ít phút nhưng đã kịp để lại dấu ấn với bàn thắng muộn màng.

Lindelof
Lindelof có một trận đấu tệ hại (Ảnh: Getty)

Bên phía Crystal Palace, Zaha đương nhiên là cái tên gây ấn tượng nhất với một cú đúp bàn thắng. Townsend cũng để lại ấn tượng trong khi hàng thủ đội khách có một ngày hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chấm điểm chi tiết trận MU 1-3 Crystal Palace

MU: De Gea-5; Fosu-Mensah-5, Lindelof-2.5, Maguire-5, Shaw-5; McTominay-4.5, Pogba-5; James-3, Fernandes-5.5, Rashford-4; Martial-4.5

Crystal Palace: Guaita-7; Ward-7, Kouyate-7, Sakho-7, Mitchell-7; Townsend-8, McCarthy-7, McArthur-7, Zaha-9.5; Schlupp-8.5, Ayew-7

Xuất sắc nhất trận: Zaha

Tệ nhất trận: Lindelof

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Crystal Palace chấm điểm MU tội đồ MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT