Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Chelsea đấu Liverpool: Ra mắt tân binh?

Chủ nhật, 20/09/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận mở màn của Chelsea trước Brighton đã diễn ra khó khăn hơn dự kiến, vậy The Blues sẽ sử dụng đội hình như thế nào để đối đầu với nhà vô địch nước Anh?

LINK trực tiếp Chelsea vs Liverpool

Đối đầu Liverpool, Chelsea chào đón sự trở lại của Mateo Kovacic sau khi tuyển thủ Croatia bị treo giò ở trận mở màn mùa giải trước Brighton. Cựu sao Real nhiều khả năng sẽ xuất phát cùng với N'Golo Kante, và Jorginho phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ở hàng thủ, HLV Lampard có thể sẽ cân nhắc đưa Antonio Rudiger vào thay Andreas Christensen vì tốc độ của cầu thủ người Đức có thể sẽ hữu ích trước hàng tiền đạo rất nhanh của Liverpool.

Ảnh 2
Kovacic sẽ quay trở lại. Ảnh: Getty

Trên hàng công, chiến lược gia người Anh sẽ phải đưa ra lựa chọn về người chơi cao nhất. Werner đã thi đấu tốt trước Brighton nhưng Olivier Giroud có thể sẽ được đá chính vì anh là tiền đạo duy nhất của Chelsea có thể so kè với Van Dijk về mặt thể chất.

Tuyển thủ Pháp đá chính đồng nghĩa với việc Timo Werner sẽ được bố trí đá tiền đạo lệch trái. Tài năng trẻ Mason Mount sẽ đảm nhiệm vị trí ở hành lang cánh đối diện. Tân binh Kai Havertz có cơ hội chơi ở vị trí số 10 sở trường.

Đội hình dự đoán Chelsea đấu Liverpool (4-2-1-3):

Ảnh 1

Trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/9 (giờ Việt Nam). Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

BXH Ngoại hạng Anh vòng 2: Everton chiếm ngôi đầu

Tân binh NHA thắng hú vía với 4 lần xé lưới nhà ĐKVĐ thế giới

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool Ngoại hạng Anh đội hình Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT