Quảng cáo

Huyền thoại Neville chỉ đích danh tội đồ khiến MU thua thảm

Chủ nhật, 20/09/2020 03:02 AM (GMT+7)
A A+

Danh thủ Gary Neville đã chỉ trích thậm tệ hàng phòng ngự của Man Utd, trong trận thua bạc nhược trước Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ đã có một khởi đầu Premier League không như mong đợi với trận thua cách biệt trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Trận thua in đậm dấu ấn của một hàng thủ thảm họa, mà điểm tối lớn nhất chính là Victor Lindelof, người trực tiếp mắc sai lầm dẫn đến hai bàn thua của MU.

"MU cần phải bổ sung một trung vệ ngay lập tức. Một người có thể phòng ngự một đối một", cựu hậu vệ MU bình luận với Sky Sports. "Zaha có thể đánh bại bộ đôi trung vệ của MU cả ngày. Lindelof tỏ ra không đủ mạnh mẽ. Đó là một tình huống 50/50, cậu ấy quá yếu đuối."

Ảnh 1
Lindelof không thể ngăn cản đói thủ. Ảnh: Getty

"Các bạn có thể bàn tán về Jadon Sancho, nhưng MU sẽ không thể vô địch nếu không mua thêm một trung vệ có thể chơi một đối một. Họ cần một trung vệ cơ động, nhanh nhẹn hơn bên cạnh Lindelof hoặc Harry Maguire."

Trước Palace, trung vệ người Thụy Điển đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến đội nhà bị thổi phạt đền, dẫn đến bàn thua thứ hai. Sau đó, Lindelof cũng không thể ngăn cản Wilfried Zaha trong một tình huống lẽ ra anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Tiền đạo Bờ Biển Ngà ngay lập tức trừng phạt sai lầm của đối thủ bằng bàn thắng ấn định tỉ số.

Solsa cùng các học trò đã thua trong trận mở màn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là thảm họa. Quỷ đỏ vẫn có nhiều thời gian và cơ hội để cải thiện chất lượng đội hình nhằm hướng đến một mùa giải tiến bộ hơn.

Huyền thoại MU: 'Quả penalty cho Palace là một trò đùa'

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Crystal Palace Kết quả MU vs Crystal Palace kết quả Ngoại hạng ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT